Người đàn ông bị vị hôn thê bạo hành suýt chết

Dân trí - 28/05/2017, 09:59

Một người đàn ông làm việc ở bar đã phải lên tiếng về sự bạo hành khủng khiếp của cô vợ chưa cưới dành cho anh ta khi bị cô này đâm đến 28 lần.

 

Martyn Brown thừa nhận mình đã quá xấu hổ nên không dám nói với ai về sự việc, thậm chí giấu cả gia đình những sự thật về hành vi bạo lực của Harriet Sharp.

Sharrp, 25 tuổi đã bị kết án 11 năm tù sau khi thừa nhận 3 lần tấn công gây vết thương nguy hiểm, tổn hại cơ thể nặng nề cho Martyn.

 

Martyn, 29 tuổi đã hôn mê 3 ngày, sau đó được bác sĩ cho biết anh ta đã rất cận kề cái chết khi bị vị hôn thê tấn công hồi tháng Giêng.

Nói về những sự việc đã xảy ra với mình trên Sunday People, Martyn cho biết: "Ai đi qua chuyện này cũng cần phải biết rằng bên ngoài kia có những tổ chức sẵn sàng giúp bạn. Hãy nói với bạn bè, nói với gia đình, đừng chịu đựng như tôi".

Martyn thậm chí đã hoảng loạn tới mức bị ảo giác và đang nhận được sự hỗ trợ từ một tổ chức từ thiện chống bạo lực gia đình. Trong một cuộc phỏng vấn gây sốc, Martyn cho biết mình và Sharp đang chung sống và tháng 10 năm ngoái, cô ấy về nhà trong tình trạng say rượu đã đâm vào cổ Martyn, bắt đầu cuộc bạo hành trong 3 tháng.

 

Martyn luôn tự thuyết phục mình rằng sự việc chỉ diễn ra có một lần thôi, trước khi những hành vi bạo lực lại tiếp diễn, Sharp còn ngăn cách quan hệ giữa Martyn với gia đình, bạn bè. "Cô ấy tát tôi khi say, cào vào cánh tay và liếp dao cạo lên chân tôi". Ở thời điểm khác Sharp cư xử bình thường, nhưng khi say cô ta gọi anh là "vô dụng" và "cặn bã".

Martyn không trả đũa nhưng thừa nhận đã mắc kẹt, không thể nói ra với ai. Trong một lần tấn công dữ dội, Sharp khiến Martyn bị động kinh trước khi chọc thủng phổi vị hôn phu làm anh gần chết.

Ngay cả khi đó, Sharp vẫn không tỏ ra hối hận. Cô ta gọi cứu thương cho mình, giả vờ là đau dạ dày, để các nhân viên y tế nhận ra Martyn bị thương nặng.

Cuối cùng Martyn cũng rõ ràng mọi chuyện với gia đình. Anh nói "cha tôi bảo nếu mà con nói với ta... Tôi đã quá xấu hổ và sợ hãi không dám nói với ai cả. Hiện tại Martyn đang cố gắng xây dựng lại cuộc sống của mình.

Huyền Anh/Dân trí
Theo Metro

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất