Brad Pitt được minh oan vụ bạo hành con

Afamily - 10/11/2016, 11:15

Sau quá trình điều tra, nam diễn viên “Ông bà Smith” đã thoát khỏi nghi vấn bạo hành con trai Maddox trên chuyến bay riêng từ Pháp trở về Mỹ vào giữa tháng 9 vừa qua.

Theo thông tin có được từ tờ TMZ, Bộ trẻ em và dịch vụ gia đình cho biết Brad Pitt vô tội trước cáo buộc bạo hành con. Các nguồn tin từ cơ quan chức năng tiết lộ họ đã đưa ra kết luận về vụ xung đột giữa Brad Pitt và con trai Maddox trên chuyến bay riêng vào ngày thứ 4 vừa qua và sẽ đóng lại vụ điều tra. Kết quả cho thấy không có bằng chứng chỉ ra việc Brad bạo hành con trong suốt vụ xung đột.
 

Con trai Maddox và Brad xảy ra xô xát trên chuyến bay riêng hồi giữa tháng 9
 
Được biết, vụ việc có liên quan nam diễn viên Brad Pitt được tiến hành điều tra một cách thấu đáo. Các nhân viên xã hội đã phỏng vấn Brad, Angelina và lũ trẻ cũng như những nhân chứng trên máy bay. Mọi người đều hợp tác trong quá trình điều tra.
 
Mới đây Angelina và Brad đã đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con. Trong đó Angelina có toàn quyền chăm sóc 6 nhóc tì còn Brad được đến thăm các con với sự giám sát của một nhà trị liệu. Tuy nhiên một số nguồn tin thân cận cho biết đây không phải là thỏa thuận vĩnh viễn và Brad Pitt vẫn đang đấu tranh để được chia sẻ quyền nuôi con với Angelina.
 
Trên thực tế, ngày 4/11 vừa qua nam diễn viên “Ông bà Smith” đã tiến hành thủ tục hồi đáp đơn xin ly hôn của Jolie. Trong đơn anh yêu cầu được chung quyền nuôi lũ trẻ. Kết luận vô tội trước cáo buộc bạo hành được coi là một lợi thế lớn cho Brad trong quá trình đòi quyền nuôi con chung với Angelina Jolie.
 

Kết quả Brad vô tội trước cáo buộc bạo hành được coi là lợi thế lớn cho anh trong quá trình đòi quyền nuôi con chung với Angelina
 
Một đại diện của Angelina Jolie có đưa ra phản hồi với tờ People: “Công việc của Bộ trẻ em và dịch vụ gia đình là đảm bảo cho lũ trẻ ở trong tình trạng an toàn và được bảo vệ. Như chúng tôi đã phát biểu vào đầu tuần vừa qua, các chuyên gia chăm sóc trẻ em đã khuyến khích 2 bên ký một bản thỏa thuận hợp pháp vì lợi ích tốt nhất đối với bọn trẻ. Angelina có nói ngay từ đầu rằng cô ấy cảm thấy phải hành động vì sự lành mạnh của gia đình và giờ cô ấy được yên tâm vì sau 8 tuần thì Bộ trẻ em và dịch vụ gia đình này đã hài lòng với việc đưa ra các biện pháp an toàn cho phép lũ trẻ hàn gắn mối quan hệ”.
 
(Nguồn: TMZ/ People)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất