Pax Thiên và Shiloh muốn sống với Brad Pitt

Afamily - 03/11/2016, 10:10

Trong khi đó cậu cả Maddox vẫn rất giận Brad Pitt và có lời lẽ bức xúc tại buổi gặp mặt đầu tiên với bố.

Angelina Jolie hiện đang tạm thời giữ quyền nuôi con và cô vẫn nỗ lực để có được quyền hạn này sau khi vụ ly dị với Brad Pitt kết thúc. Tuy nhiên mọi chuyện không hề suôn sẻ như Angelina nghĩ. Một nguồn tin từ tạp chí OK cho hay con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên và con gái ruột đầu lòng của Jolie và Pitt là Shiloh yêu cầu được sống với bố.
 

Pax Thiên và Shiloh được cho là muốn sống với Brad Pitt hơn với Angelina Jolie
 
“Gần đây, Pax Thiên và Shiloh có nói với Angelina rằng chúng thích sống với bố hơn. Hai nhóc tì này luôn có mối liên kết mạnh mẽ và từ lâu chúng đã cảm thấy tình cảm, hợp tính với Brad hơn Angelina. Nếu Pax Thiên và Shiloh thực sự muốn ở với Pitt thì Angelina sẽ rơi vào tình cảnh không thể giành thắng lợi trong chuyện toàn quyền nuôi con. Sao bạn có thể tuyên bố đang làm những điều tốt nhất cho lũ trẻ khi bạn lờ đi những gì mà chúng mong muốn?”, nguồn tin trên tiết lộ.
 
Được biết, Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn tiến hành thảo luận để có được sự thống nhất về quyền nuôi con chính thức. Jolie giữ quan điểm toàn quyền nuôi con còn Brad Pitt được đến thăm nuôi lũ trẻ. Tuy nhiên, nếu quá trình điều tra của Bộ trẻ em và dịch vụ gia đình về vụ việc Pitt bạo hành con trai Maddox phát hiện ra bất cứ chứng cứ bất lợi nào cho Brad Pitt thì anh có thể sẽ mất quyền tới thăm các con.
 

Cậu cả Maddox vẫn còn rất giận Brad Pitt và không giữ được bình tĩnh trong lần gặp bố đầu tiên kể từ sau vụ xung đột giữa 2 cha con trên chuyến bay hồi giữa tháng 9
 
Mặc dù không biết Zahara, Knox và Vivienne muốn sống với ai nhưng cậu cả Maddox được cho là muốn ở với mẹ. Vào ngày 19/10 vừa qua, Brad Pitt và Maddox mới được gặp mặt nhau lần đầu tiên kể từ sau vụ xung đột giữa 2 cha con trên chuyến bay riêng từ Pháp trở về Mỹ hồi giữa tháng 9. Tuy nhiên cuộc gặp gỡ này diễn ra quá nhanh và vô cùng tồi tệ. Maddox thậm chí không giữ nổi bình tĩnh và phát ngôn một cách bức xúc với Brad rằng: “Ông không phải là bố của tôi”.
 
(Nguồn: Hollywood Life)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất