Cuộc gặp đầu tiên giữa Brad Pitt và Maddox diễn ra rất tồi tệ

Afamily - 27/10/2016, 16:11

Mặc dù 2 cha con nam diễn viên “Ông bà Smith” cuối cùng cũng được mặt đối mặt với nhau nhưng cuộc gặp này lại thực sự tồi tệ.

Theo thông tin có được, trong chuyến thăm nuôi đầu tiên kể từ sau khi Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn, nhà trị liệu cho rằng cậu cả Maddox chưa sẵn sàng để gặp mặt Brad Pitt. Chính vì lý do này mà phải đến ngày 19/10 vừa qua, 2 cha con anh mới được đoàn tụ với nhau tại phòng làm việc của nhà trị liệu.
 

Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa Brad Pitt và con trai Maddox diễn ra quá nhanh và hoàn toàn là một thảm họa
 
Trang TMZ cho biết cuộc gặp này diễn ra quá nhanh và hoàn toàn là một thảm họa bởi Maddox đã không hề muốn ở đó. Dường như cậu cả nhà Brad Pitt thực sự vẫn rất giận dữ cha của mình vì việc xảy ra trên chuyến bay riêng của gia đình từ Pháp trở về Mỹ hồi giữa tháng 9. Pitt bị tố có hành vi bạo hành Maddox. Điều này không chỉ khiến Angelina quyết định “đường ai nấy đi” với anh mà còn khiến anh bị Bộ trẻ em và dịch vụ gia đình (DCFS) tiến hành điều tra, xem xét cách anh đối xử với lũ trẻ như thế nào từ trước cho tới nay.
 

Angelina Jolie tiếp tục giữ quyền nuôi con tạm thời vì Brad Pitt tiếp tục bị điều tra
 
Được biết, DCFS đáng nhẽ đã kết thúc cuộc điều tra vào cuối tháng này nhưng giờ họ lại tiếp tục đào sâu thêm vụ việc khi Brad Pitt bị tố cáo ngược đãi các con bằng lời nói. Một số đứa trẻ nhà Brad Pitt còn sợ lúc ở bên anh. TMZ nhấn mạnh: “Thật buồn khi một bức tranh về gia đình hoàn hảo giờ đã bị sụp đổ. Angelina vẫn giữ toàn quyền nuôi 6 nhóc tì tạm thời vì cuộc điều tra liên quan đến Brad Pitt vẫn tiếp tục. DCFS đang thẩm vấn nhiều người để cân nhắc xem họ có phải là nhân chứng trước những hành vi không đúng đắn của Brad hay không. Đồng thời cơ quan này cũng tìm kiếm những người khác biết về hành vi trên của Brad bao gồm các bảo mẫu và nhân viên làm việc trong nhà Brangelina”.
 

FBI đã tiến hành cuộc phỏng vấn kéo dài 4 tiếng với Angelina Jolie để thu thập thông tin về vụ Brad bạo hành con trai trên máy bay
 
Trước đó, FBI cũng đã tới căn biệt thự thuê của Angelina Jolie ở Malibu nơi cô và các con đang sinh sống để thu thập thông tin về vụ Brad Pitt bạo hành Maddox trên chuyến bay. Cuộc phỏng vấn của nhân viên FBI với Angelina đã diễn ra 4 tiếng đồng hồ. Trang Us Weekly khẳng định Jolie tỏ thái độ hoàn toàn hợp tác và phía FBI muốn phân tích về tất cả những gì đã xảy ra từ khi gia đình Angelina lên máy bay cho tới khi họ hạ cánh xuống mặt đất.
 
(Nguồn: Hollywood Life)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất