Người chết bất ngờ sống lại sau một đêm nằm trong nhà xác

Dân trí - 07/03/2018, 18:12

Một người đàn ông bị đưa vào nhà xác sau khi các bác sĩ xác định đã tử vong trong một vụ tai nạn xe hơi bất ngờ tỉnh dậy vào ngày hôm sau trong lúc chuẩn bị tiến hành khám nghiệm tử thi.

Sự việc xảy ra tại thành phố Nagpur (Ấn Độ) khi Himanshu Bharadwaj gặp phải một tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Sau khi được mang đến bệnh viện, mặc dù các bác sĩ đã cố gắng cứu chữa nhưng tình trạng của Himanshu càng trở nên tồi tệ hơn và rơi vào chết não.

Himanshu Bharadwaj được xác định đã tử vong sau một vụ tai nạn giao thông trước khi “hồi sinh” sau một đêm nằm trong nhà xác

Himanshu Bharadwaj được xác định đã tử vong sau một vụ tai nạn giao thông trước khi “hồi sinh” sau một đêm nằm trong nhà xác

Không lâu sau khi vụ tai nạn xảy ra, các bác sĩ xác định Himanshu đã tử vong và chuyển thi thể của anh xuống nhà xác để tiến hành phẫu thuật khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân tử vong.

Tuy nhiên vào ngày hôm sau, khi các bác sĩ đang chuẩn bị tiến hành khám nghiệm tử thi, họ đã rất bất ngờ vì phát hiện ra rằng Himanshu vẫn còn những dấu hiệu của sự sống khi mạch và cơ quan hô hấp trên cơ thể còn hoạt động.

Himanshu sau đó lập tức được đưa trở lại phòng hồi sức cấp cứu và các bác sĩ một lần nữa nỗ lực cứu sống anh. Tuy nhiên hiện tại tình trạng của Himanshu vẫn chưa được cải thiện và anh vẫn đang chết não.

Chiếc xe của Himanshu bị hư hại nghiêm trọng sau vụ tai nạn dẫn đến tình trạng chết não của anh

Chiếc xe của Himanshu bị hư hại nghiêm trọng sau vụ tai nạn dẫn đến tình trạng chết não của anh

Theo truyền thông địa phương thì chính sự cẩu thả của các bác sĩ cấp cứu đã gây ra sự nhầm lẫn tai hại này, nhưng theo bác sĩ Gedam, một trong những bác sĩ tham gia cứu chữa cho Himanshu thì vào đêm hôm trước, mạch và hô hấp của Himanshu đã hoàn toàn mất, cơ thể của anh không còn dấu hiệu nào của sự sống.

“Các cơ quan hô hấp của anh ấy đã bắt đầu hoạt động lại vào sáng hôm sau”, bác sĩ Gedam cho biết. “Đôi khi ở bệnh nhân chết não, tim và hệ hô hấp ngừng hoạt động trong một khoảnh khắc và dường như điều này đã xảy ra với Himanshu”.

“Hiện chúng tôi đã gửi anh ấy đến một bệnh viện lớn hơn với đầy đủ cơ sở vật chất, nhưng tình trạng của anh ấy vẫn chưa được cải thiện”, bác sĩ Gedam cho biết thêm.

Nhi Nguyễn/Dân trí
Theo WWWN

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất