Ngang nhiên phơi đồ lót giữa công viên Disneyland

Ngoisao.net - 02/07/2015, 21:05

Một phụ nữ Trung Quốc bị chỉ trích là có hành vi "thiếu tôn trọng" khi phơi đồ lót tại công viên Disneyland ở Hong Kong. 

underwear1-9742-1435802371.jpg

Những món đồ mà người phụ nữ phơi ở hàng rào sắt công viên Disneyland Hong Kong. Ảnh: Shanghaiist

Một người đàn ông họ Lee kể rằng hôm 29/6, khi đang tìm địa điểm đẹp để theo dõi lễ diễu hành tại công viên Disneyland, nơi được xem là hạnh phúc nhất thế giới, thì nhìn thấy người phụ nữ đến từ Trung Quốc đại lục đang vắt năm món quần áo ướt sũng nước, bao gồm cả áo ngực và quần lót, lên hàng rào sắt của công viên. 

Một vài nhân viên bảo vệ sau đó tiến về phía nữ du khách này và yêu cầu bà ta phải thu dọn ngay quần áo. Nhưng chỉ vài phút sau, khi hai nhân viên bảo vệ đi khuất, người phụ nữ lại tiếp tục mang số quần áo đó ra phơi, đúng lúc lễ diễu hành bắt đầu.

Lúc bị nhắc nhở lần thứ hai, bà ta đã lườm nguýt họ trước khi miễn cưỡng phải thu dọn quần áo và rời đi, Apple Daily đưa tin. 

underwear2-8509-1435802371.jpg

Người phụ nữ tiếp tục phơi đồ sau khi bị bảo vệ nhắc nhở lần đầu. Ảnh: Shanghaiist

Lee cho biết hành động của người phụ nữ thể hiện ý thức kém văn minh ở nơi công cộng cũng như làm hoen ố hình ảnh của các du khách đến từ Trung Quốc đại lục khi tới tham quan ở Hong Kong. 

Theo Shanghaiist, cộng đồng mạng Hong Kong thậm chí còn chỉ trích người phụ nữ gay gắt hơn. "Ồ, nếu bạn có thể chấp nhận việc họ tè bậy ở khắp nơi thì bạn cũng có thể chấp nhận được điều này", một thành viên nói.

Trong khi đó, thành viên khác thì bình luận: "Hãy đợi đến lúc công viên Disneyland mở cửa ở Thượng Hải và chúng ta sẽ đến đó, thực hiện đúng những hành động này đối với họ". 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất