Ngân 98 đăng ảnh tin nhắn mùi mẫn cùng trai lạ, chuyện tình với Lương Bằng Quang là tin đồn?

Tiin - 26/04/2017, 15:39

Cô nàng chủ động chia sẻ đoạn nhắn tin thân mật trên trang cá nhân và nhận được khá nhiều phản hồi từ các thành viên mạng.

Sau khi nổi lên nhờ clip 'gây chiến' với hội ngực lép, Ngân 98 là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Vô tình tạo phốt rồi nghiễm nhiên trở thành 'người của công chúng', cô gái này đã tận dụng cơ hội, dùng đủ chiêu trò để đẩy tên tuổi của mình lên. Ai chửi thì cứ chửi, cô gái này vẫn nghiễm nhiên nhận được khá nhiều hợp đồng quảng cáo.

 

 Ngân 98 gây tò mò khi chủ động công khai tin nhắn tình tứ với người đàn ông cô xưng hô 'chồng' - 'vợ'

Từ việc sử dụng chiêu trò, khoe thân lộ liễu để câu like trên mạng, Ngân 98 chuyển hướng tham gia các chương trình tìm kiếm gương mặt, đặc biệt là gây được sự chú ý khi tham gia vòng tuyển chọn The face online. Dù đến phút cuối, khi nằm trong top đầu bình chọn và có cơ hội được bước vào vòng trong nhưng Ngân 98 bất ngờ thông báo ngừng cuộc chơi vì lý do sức khỏe.

Ngoài công việc, nhiều người vẫn tò mò về chuyện tình cảm của Ngân 98 , đặc biệt là sau khi cô gái này lộ loạt ảnh thân thiết với ca sĩ Lương Bằng Quang. Trong nhiều hoạt động, cả hai thường xuyên 'dính như sam' dấy lên tin đồn tình cảm.

Tuy nhiên, chỉ cách đây ít giờ đồng hồ, cô gái thị phi một lần nữa nhận được những câu hỏi nghi vấn từ thành viên mạng khi chủ động công khai những dòng tin nhắn 'chồng-vợ' với một người đàn ông lạ.

  Nội dung tin nhắn tình tứ mà nhiều người cho rằng 'diễn quá lố'

Dù phần tên người chat được che lại nhưng vẫn không thể qua mặt được dân mạng, và đa phần đều tỏ thái độ ngạc nhiên khi 'chồng' của Ngân 98 không phải là Lương Bằng Quang. Rất nhanh chóng, dân mạng đã tìm được người tình tin đồn của cô gái thị phi, đó là một ca sĩ khá quen mặt. Trang cá nhân của nam ca sĩ này còn để hình bìa là ảnh hôn nhau với Ngân 98.

Trước những tin nhắn do chính tay Ngân 98 chia sẻ, nhiều người quả quyết rằng chuyện tình với Lương Bằng Quang chỉ là tin đồn. Một số người thậm chí bỏ theo dõi Ngân khi thấy cô nàng này ngày càng chiêu trò và không ngại tận dụng tên tuổi của những người nổi tiếng để được chú ý.

 

 Trước đó không lâu, Ngân 98 lộ những hình ảnh thân mật với Lương Bằng Quang 

Khi những bình luận trái chiều về chuyện tình cảm với Lương Bằng Quang được chia sẻ, và giờ là một nam ca sĩ khác, Ngân 98 chỉ im lặng và không bàn luận gì thêm.

Theo Đan Phương/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất