Hết "lộ hàng", Ngân 98 tái xuất trong sự kiện toàn sao "khủng"?

Tiin - 14/04/2017, 11:07

Sự hiện diện của Ngân 98 trong một sự kiện có sự góp mặt của Hari Won - bà xã Trấn Thành, Lan Khuê, Hà Anh... sau lùm xùm "lộ hàng" khi chụp cùng chó khiến cộng đồng ngỡ ngàng.

 

Từ 'hotgirl ngực khủng' trên mạng xã hội, Ngân 98 như dần bước chân vào showbiz thông qua việc làm người mẫu chụp ảnh quảng cáo hay đóng MV ca nhạc...

Ngân 98 tự tin tham gia một sự kiện với sự hiện diện của dàn sao 'khủng' như: Hari Won - bà xã Trấn Thành, Lan Khuê, Hà Anh...

Tham gia sự kiện này, Ngân 98 sánh bước bên 'người yêu tin đồn' - ca sĩ Lương Bằng Quang diện chiếc váy màu trắng có thiết kế cắt, xẻ táo bạo phần ngực giúp cô khoe trọn vòng một gợi cảm.

Bản thân Ngân 98 cũng công khai thừa nhận sự góp mặt của bản thân khi đăng tải trên trang facebook cá nhân đoạn clip cô hào hứng tham gia chụp hình với nhiều bạn trẻ hâm mộ tại sự kiện.

Điều này khiến dư luận đưa ra những lời bàn tán không ngớt cho rằng, Ngân 98 đi dự sự kiện thực tế để không còn bị gắn mác 'hotgirl thị phi' trên mạng xã hội sau khi tham sự vòng casting online và bất ngờ thông báo rời khỏi cuộc thi The Face mùa 2.

Trước đó, cộng đồng mạng từng 'dậy sóng' khi 'bạn gái tin đồn' của Lương Bằng Quang đăng đàn những bức ảnh cô diện bộ váy hai dây xẻ sâu, khoe vòng một căng đầy vô tư ôm ấp, cưng nựng những chú chó khác nhau.

Và trong số những hình ảnh đó có một bức hình người đẹp dường như không để ý vùng nhạy cảm bị lộ khi mải nô đùa, chụp hình với chú chó rồi chia sẻ khoảnh khắc này trên trang facebook cá nhân như không hay biết.

Theo Mi Mi/Danviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất