Mải chụp hình với cún cưng tại sự kiện, Ngân 98 lộ ảnh nhạy cảm

Tiin - 10/04/2017, 13:48

Phút sơ hở đã khiến cô nàng lãnh hậu quả ngoài ý muốn. Và hiện tại, những khoảnh khắc này đang được dân tình chia sẻ một cách chóng mặt trên mạng xã hội.

 

Sau những hình ảnh khác xa nhau khi được người khác chụp và ảnh tự up, Ngân 98 lại bị dân mạng bóc mẽ loạt ảnh nhạy cảm khi dự sự kiện cùng 'người tình tin đồn' Lương Bằng Quang.

 Cùng một người nhưng hình chụp lại cho thấy sự khác biệt đến ngỡ ngàng

 

Như mọi lần, trang phục mà Ngân 98 lựa chọn là bộ cánh khoe vòng 1 'khủng'. Tại sự kiện, cô tạo dáng chung với các chú cún đáng yêu. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu trong một vài khoảnh khắc, cô nàng thị phi không 'diễn' một cách quá vô tư và hồn nhiên như thế.

Vì mãi mê tạo dáng, vui đùa cùng các chú cún tại sự kiện mà Ngân vô tình để lộ vòng 1, khoảnh khắc này lọt vào ống kính người chụp và nhanh chóng được phát tán trên mạng xã hội. Chưa hết, quá trình ôm cún, nựng cún, không biết vô tình hay cố ý mà Ngân lại để những khoảnh khắc dễ gây hiểu lầm khiến cư dân mạng 'cạn lời..

 Ngân 98 chia sẻ album ảnh dự sự kiện và chụp hình với nhiều cún xinh

 Khoảnh khắc mải chụp ảnh để lộ vùng nhạy cảm vẫn được cô chia sẻ trên trang cá nhân

 2 khoảnh khắc mà chắc khi xem lại, Ngân 98 cũng phải đỏ mặt

 

Có thể vì quá vui khi nhận được những bức ảnh xinh đẹp khi dự sự kiện mà Ngân 98 đã chia sẻ một loạt ảnh, thiếu sự chọn lọc. Để rồi rất nhiều thành viên mạng có dịp soi mói, chỉ trích và thậm chí là viết những câu bình luận khiếm nhã.

Vì tự mình chia sẻ loạt ảnh dự sự kiện, trong đó có 2 khoảnh khắc nhạy cảm nên nhiều người cho rằng Ngân 98 đang cố tình tung ảnh nóng để câu like.

Một số hình ảnh khác của Ngân 98 khi chụp cùng các chú cún tại sự kiện:

 

 

 

 

Theo Đan Phương/Baodatviet

Ảnh: FBNN

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất