Nam thanh niên hứng "gạch đá" vì mang 10 tỷ đồng mua sim điện thoại

2 sao - 04/05/2016, 16:48

Hình ảnh một nam thanh niên "check in" khi mang 10 tỷ đồng đi mua sim điện thoại đang nhận được nhiều chú ý từ dân mạng.

Mới đây nhất trên một diễn đàn mạng xuất hiện hình ảnh nam thanh niên cầm 10 tỷ đồng tiền mặt đi mua sim điện thoại số đẹp nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Cùng với hình ảnh nam thanh niên chụp hình bên bao tải tiền admin của page này viết: "Cận cảnh đại gia và bao tải đựng 10 bilion đi mua siêu sim 09777777xx. Chẳng cần biết mua sim làm gì nhưng chỉ cần cầm cái bao tải gạo nho nhỏ vậy thôi, cũng đủ khiến anh ấy đẹp trai lắm ý."

 

 

 

 

Nam thanh niên chụp ảnh bên "núi tiền" khi tới cửa hàng mua sim điện thoại
.
 
Ngay sau khi hình ảnh này đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận hàng nghìn lượt like và nhiều bình luận của các bạn trẻ. Một số bạn tỏ ra ngưỡng mộ độ giàu có, chịu chơi của nam thanh niên. Một số bạn hài hước nhận đây là người anh đã thất lạc lâu nay của mình. Bên cạnh đó, nhiều bạn thì cho rằng đây chỉ là chiêu trò khoe mẽ, làm lố hoặc PR mà thôi: "Cái kiểu mang tiền mua sim xong check-in các kiểu, đại gia thật sự có phô trương thế không?"; "Lại giống quả bóng chứng khoán thôi. Lăng xê sim lên giá 10 tỷ. Ít lâu sau giao bán 7 tỷ vẫn có lãi..."

 

 
Nhiều bình luận cho rằng hình ảnh này chỉ là chiêu trò PR mà thôi.
 
Linh Linh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất