Mỹ nam Hàn ngất vì hút thuốc để đóng phim

Zing - 07/05/2016, 15:57

Chưa từng hút thuốc nhưng vì bộ phim yêu cầu, Lee Je Hoon hút tới 8 điếu và không may bất tỉnh.

Mới đây, talk show Happy Together 3 lên sóng số mới với sự tham gia của nam diễn viên Lee Je Hoon – tên tuổi đang ăn khách của truyền hình Hàn khi bộ phim mới Phantom Detective ra mắt.

Tài tử 31 tuổi là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh rộng, gần đây anh còn có bộ phim truyền hình Signal lên sóng thành công.

My nam Han ngat vi hut thuoc de dong phim hinh anh 1

Lee Je Hôn (đứng giữa) trong Bleak Night.

Trò chuyện với MC và các khách mời khác, Lee Je Hoon tiết lộ những câu chuyện hậu trường thú vị về những bộ phim anh từng tham gia.

Năm 2010, Lee Je Hoon có tác phẩm tâm lý Bleak Night, trong đó anh vào vai một học sinh trung học tự kết liễu cuộc đời. Bộ phim giúp tài tử 31 tuổi nhận giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải Chuông vàng.

Tuy nhiên để được công chúng và giới trong nghề ghi nhận khả năng, Lee Je Hoon phải học cách hút thuốc và từng bất tỉnh vì trải nghiệm chưa từng thử này. Để tập luyện cho cảnh quay, Lee Je Hoon hút vài điếu và bị ngất sau khi hút điếu thứ tám.

“Khi đó tôi 27 tuổi và chưa từng động vào thuốc lá. Tôi được đưa ngay tới phòng cấp cứu. Nôn mửa, phải truyền dung dịch IV và gần như bất tỉnh” – nam diễn viên điển trai kể lại.

My nam Han ngat vi hut thuoc de dong phim hinh anh 2
Mỹ nam Hàn và đàn chị Kim Hye Soo.

Cũng trong chương trình, Lee Je Hoon tiết lộ quá trình đóng phim truyền hình Signal cùng đàn chị gợi cảm Kim Hye Soo. Signal là bộ phim hình sự khá thành công của đài tvN vừa qua, nội dung xoay quanh những cuộc điều tra giết người của 3 cảnh sát.

“Ngay khi nhìn thấy chị ấy, tôi quên hết lời thoại. Tôi quá xấu hổ và phải ráng hết sức, lấy lại tâm trí để làm công việc của mình. Vì quá lo lắng nên tim tôi đập thình thịch” – Lee Je Hoon kể. Anh cũng biết ơn đàn chị giúp đỡ, khiến anh bớt lo lắng.

 “Từ khi còn nhỏ, tôi vẫn luôn nghĩ chị Kim Hye Soo là một diễn viên cuốn hút hấp dẫn và lôi cuốn. Khi đóng cùng chị ấy trong Signal, tôi càng tôn trọng chị hơn” – Lee Je Hoon kể về tiền bối trong nghề. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất