‘Loki’ Tom Hiddleston không ngại cảnh nóng

Zing - 04/05/2016, 17:09

Tài tử người Anh cho rằng cảnh nóng là điều bình thường trong điện ảnh châu Âu.

Mới đây, nam diễn viên Tom Hiddleston có buổi trò chuyện với trang Hollywood Reporter về series truyền hình mới vừa lên sóng The Night Manager. Trong phim, tài tử 35 tuổi vào vai điệp viên cuốn hút Jonathan Pine.

Với những người hâm mộ Tom, The Night Manager có một cảnh sex bạo liệt mà sau đó cộng đồng mạng nảy ra cụm từ hot # Hiddlesbum (cái mông của Tom Hiddleston) và gần như khiến Twitter xôn xao. Chi tiết này xuất hiện khi nhân vật của Tom muốn bảo vệ vỏ bọc của mình.

‘Loki’ Tom Hiddleston khong ngai canh nong  hinh anh 1

Tom trong The Night Manager.

Còn theo Tom Hiddleston, phô bày thân thể trước ống kính để phục vụ cho câu chuyện bộ phim là điều cần thiết. 3 bộ phim mà Tom cởi áo là Crimson Peak, I Saw the Light High-Rise.

 “Tôi đến từ nền điện ảnh châu Âu nơi không e dè cảnh nude. Tôi từng thấy rất nhiều nam diễn viên khác trần truồng nhiều hơn mình. Tôi chẳng hề phân vân vì điều đó. Nó quan trọng cho cảnh phim, cũng như các cảnh khác trong câu chuyện thôi” – tài tử người Anh nói.

‘Loki’ Tom Hiddleston khong ngai canh nong  hinh anh 2

"Loki" tiếp tục khỏa thân trong phim  High-Rise. 

Tom bước vào nghiệp diễn ở tuổi 20 nhưng phải tới bộ phim Thor với vai diễn kẻ ác điển trai Loki năm 2011 anh mới trở thành ngôi sao sáng giá.

Được người hâm mộ yêu quý bởi vẻ đẹp Anh cổ điển và gần đây gây chú ý vì những cảnh nude nhưng Tom không cho rằng mình là biểu tượng sex hoặc “soái ca” cơ bắp. Anh thốt lên: “Chúa ơi, tôi không thể được coi là như vậy được. Vì tôi biết bản thân mình chứ. Nó thật phù du, ảo tưởng. Tôi chỉ mừng là mọi người thích The Night Manager”. 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất