Một phụ nữ Trung Quốc ngã xuống tử vong vì ngắm tuyết

Ngoisao.net - 25/01/2016, 13:30

Cô thiệt mạng do lan can ở ban công tầng 24 bị hỏng trong lúc đang ngắm tuyết.

mot-phu-nu-trung-quoc-nga-xuong-tu-vong-vi-ngam-tuyet

Ban công nơi người phụ nữ ngã xuống và tử vong. Ảnh: Shanghaiist

Sự việc xảy ra ở thành phố Trùng Khánh vào 9h sáng hôm qua 24/1, Shanghaiist đưa tin. Những người chứng kiến kể lại rằng họ nhìn thấy một vật gì đó rơi xuống đất từ ban công tầng 24 của tòa chung cư. 

Chỉ một lúc sau, người dân sống ở tầng một của tòa nhà phát hiện ra vật thể kia thực chất là một người phụ nữ. Nạn nhân được xác nhận tử vong ngay tại hiện trường. 

Cảnh sát phát hiện thấy một thanh lan can ngay bên cạnh thi thể nạn nhân. Họ nghi ngờ người phụ nữ 49 tuổi này đã tựa vào lan can ban công để ngắm tuyết rơi nhưng không để ý nó đã bị lỏng chân nên ngã xuống và thiệt mạng. 

Trung Quốc đang trải qua đợt lạnh kỷ lục trong vòng 30 năm qua, nền nhiệt độ chủ yếu giảm xuống dưới 0 độ C. Riêng ở Nội Mông, nhiệt độ chỉ còn gân 48 độ C. Giá lạnh và tuyết rơi dày nhất trong nhiều năm, khiến người dân ở Trùng Khánh cũng như các thành phố khác kéo ra đường chơi đùa hoặc tập trung ở các cửa sổ để chụp ảnh hoặc ngắm tuyết. 

Nhiệt độ giảm kỷ lục khiến nhiều người lo ngại rằng các vụ mùa hoa trái, rau quả sẽ bị ảnh hưởng. Các cơ quan nông nghiệp địa phương khuyến cáo người nông dân nên bón thêm phân hữu cơ cho cây trồng để kiểm soát mức độ thiệt hại.

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất