Minh Tú: "The Face kết thúc, tôi sẽ giải đáp 100% sự thật khi ghi hình"

Kênh 14 - 06/07/2017, 19:01

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Minh Tú sau những ồn ào tuần vừa qua tại "The Face Vietnam".

Minh Tú là 1 trong 3 HLV của "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017". Tuy chỉ mới trải qua 4 tập phát sóng, Minh Tú đã được xây dựng hình tượng khá dữ dằn khi tranh cãi với HLV Lan Khuê lúc bị loại đi thí sinh đầu tiên.

Ngoài ra, việc ê-kíp của cô và của Lan Khuê tố nhau trên mạng xã hội cũng gây nhiều sự chú ý. Nếu Lan Khuê lên tiếng đề nghị 2 bên gặp nhà sản xuất để giải quyết thì Minh Tú vẫn giữ yên lặng.

Minh Tú: The Face kết thúc, tôi sẽ giải đáp 100% sự thật khi ghi hình - Ảnh 1.

 

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Minh Tú sau những ồn ào mà cô gặp phải tại "The Face Vietnam":

Chào Minh Tú, bạn có ý kiến gì về những ồn ào khi ê-kíp của bạn và Lan Khuê tố nhau thời gian qua không? Khi phía Lan Khuê tag thẳng tên bạn thì bạn có động thái gì không?

Mọi chuyện không liên quan gì đến tôi nên tôi cũng không có ý kiến gì cả. Tôi nghĩ "im lặng là vàng", im lặng là tốt nhất. Còn việc tag tên thì tôi cũng hiểu là vì sao.

Họ chia sẻ trên trang cá nhân và đó là quyền tự do ngôn luận của mỗi người nên người ta có quyền đưa ra những quan điểm theo cách mà họ nhìn nhận. Mình không thể nào ép buộc người ta đừng đưa ra ý kiến được.

Còn việc đi gặp nhà sản xuất để giải quyết sự việc thì sao?

Cái đó tôi cũng chả biết luôn vì tôi không phải là người hẹn.

Bạn suy nghĩ như thế nào về việc cắt ghép trên truyền hình thực tế, đặc biệt là sau tập 3 "The Face Vietnam"?

Chương trình nào thì cũng có chỉnh sửa thôi, còn việc cắt ghép nhiều hay không thì tôi không thể nào chia sẻ được vì những gì tôi nói ra bây giờ đều dở và không hay. Không hay bởi vì, giả sử những gì tôi nói mà lại không đúng như những gì mà mọi người xem trên truyền hình thực tế thì tôi lại là người nói xạo.

Thời lượng phát sóng không nói lên được hết toàn bộ câu chuyện, những gì mọi người thấy chỉ là một phần nhỏ của ngày hôm đó thôi. Tôi quay hết 2 ngày để được 1 tập mà mọi người chỉ được xem trong vòng 45 đến 65 phút thì tất nhiên toàn bộ nội dung câu chuyện sẽ không thể nào truyền tải hết được.

Bất kỳ cái gì xảy ra đều có nguyên nhân và lý do của nó. Để chương trình kết thúc, mọi người biết Quán quân là ai, lúc đó tôi không bị ràng buộc bởi cái gì hết, nếu mọi người còn muốn hỏi thì tôi sẽ trả lời 100%. Tôi sẽ nói lên những sự thật mà tôi đã thấy và trải qua.

Minh Tú: The Face kết thúc, tôi sẽ giải đáp 100% sự thật khi ghi hình - Ảnh 2.

Một trong những khoảnh khắc "kinh điển" của Minh Tú ở tập 3

Vậy là có tác nhân khác tác động đến khiến bạn trở nên gay gắt ở tập 3?

Cái gì cũng có nguyên nhân và lý do, mọi người nhìn nhận trên truyền hình là tôi vì bảo vệ thí sinh của mình nên mới tranh chấp, mâu thuẫn như vậy. Tôi chấp nhận mang tiếng xấu bởi vì mục tiêu của tôi khi tham gia "The Face Vietnam" không phải để đóng vai 1 cô giáo hay 1 bề trên, tôi đến đây ngoài việc chia sẻ kinh nghiệm trong nghề, kinh nghiệm sống thì tôi còn có trách nhiệm và nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi cho thí sinh của mình.

Tôi từng là thí sinh nên tôi hiểu được những suy nghĩ của họ, đôi lúc họ cảm thấy không có tiếng nói để bật lại, chỉ biết khóc thôi. Lúc đó tôi cũng cảm thấy thương và nghĩ mình là đàn chị thì mình phải bảo vệ đàn em của mình bởi vì họ đã tin tưởng và chọn vào team Minh Tú.

 

Việc fan của bạn và Lan Khuê tranh luận trong mấy ngày qua về 1 chi tiết trong đoạn teaser ở tập 5 thì bạn nghĩ sao?

Tôi nghĩ 2 lượng fan đều có những quan điểm riêng để bảo vệ thần tượng của mình. Nhưng mà tôi mong họ sẽ đưa ra những lời bình luận tốt nhất, văn hóa nhất, mình có thể tranh luận nhưng cũng đừng dùng những từ ngữ không được hay hay câu nói miệt thị người khác.

Tôi cũng từng viết 1 bài cho tất cả các fan của mình là các bạn có thể tranh luận, các bạn có thể nói lên quan điểm của các bạn nhưng hi vọng các bạn sẽ giữ nó ở một điểm chừng mực nhất có thể.

Minh Tú: The Face kết thúc, tôi sẽ giải đáp 100% sự thật khi ghi hình - Ảnh 3.

Chi tiết ở tập 5 khiến fan lẫn ê-kíp 2 bên tố nhau

Câu hỏi cuối hơi vui vui nhé, bạn có thân với Hoàng Thùy thật không?

Tôi thấy tôi thân với cả 2 HLV ý. Giữa tôi và Khuê hay giữa tôi và Thùy đều có những kỉ niệm riêng. Tôi và Khuê chơi chung với nhau từ năm 2012, sau khi thi Siêu mẫu vào năm 2013 xong thì 2 đứa vẫn chơi chung với nhau.

Nhưng mà sau này tôi chọn con đường đi nước ngoài, còn Khuê ở lại hoạt động tại Việt Nam thì người ta cũng nói câu "xa mặt cách lòng". Hai đứa 2 con đường khác nhau nên cũng ít có cơ hội nói chuyện với nhau. Đùng cái gặp nhau tại đây thì đây là cuộc đua không những cho thí sinh mà còn là cho các HLV nên đôi lúc cũng xảy ra mâu thuẫn.

Tôi với Hoàng Thùy cũng có cơ hội làm việc chung ở Ý, rồi cũng có đi chơi chung tuy không nhiều. Tôi tin chắc Thùy vẫn còn nhớ rằng tôi từng cho Thùy mượn thẻ của mình để đi tàu từ Pháp qua Anh để bạn ấy thực hiện ước mơ đi ra nước ngoài để tham gia show diễn. Tôi nghĩ Thùy sẽ vẫn nhớ điều đó.

Cảm ơn những chia sẻ của Minh Tú!

Theo Quang MT - Angus/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất