Minh Tú: 'Chính giám đốc BTC đã phải lên tận phòng khách sạn thỉnh tôi xuống để trao giải'

Tiin - 19/05/2020, 11:22

'Tôi có bị kẹt lại cũng không la hét, khóc lóc và không xin xỏ, mượn tiền của ai hết. Tôi tiêu tiền của tôi mà' - Minh Tú bức xúc lên tiếng.

Được biết, Minh Tú tới Bali du lịch cách đây 7 tuần và chỉ dự tính có mặt trong 4 đến 5 ngày. Nhưng vì dịch bệnh nổ ra nên cô buộc phải ở lại để cách ly, tính đến nay đã 8 tuần trôi qua.

Trong thời gian bị kẹt tại đảo Bali, Minh Tú có làm nhiều clip quay lại cuộc sống của mình.

Điều này khiến cô nhận phải nhiều chỉ trích, ý kiến từ cộng đồng mạng. Chính vì vậy, Minh Tú đã bức xúc lên tiếng đối chất trong một clip mới trên kênh Youtube của mình.

Minh Tú: ''Chính giám đốc BTC phải lên tận phòng khách sạn thỉnh tôi xuống để trao giải'' 0

Tôi bị kẹt lại Bali cũng không la hét

Nhiều người nói tôi đi du lịch Bali bị kẹt lại là đáng đời. Xin lỗi, tôi đi đâu và kẹt ở đâu là chuyện của tôi, không liên qua tới các bạn. Tôi có bị kẹt lại cũng không la hét, khóc lóc và không xin xỏ, mượn tiền của ai hết. Tôi tiêu tiền của tôi mà.

Tại sao mọi người lại mang chuyện tôi bị kẹt lại Bali lên cà khịa, kỳ thị tôi vậy? Tôi có cố tình bị kẹt lại ở đây để làm màu cho các bạn coi đâu.

Các bạn góp ý, bày tỏ ý kiến thì phải nhã nhạn, đừng có góp ý kiểu chợ búa, chửi bới, đến lúc tôi nói lại, lại bảo tôi chợ búa.

Các cụ nói rồi, đi với Phật mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy. Với những người ghen ghét, chửi bới, cà khịa, chỉ trích tôi, tôi không việc gì phải giữ ý.

Bị nói như chuyển giới xấu xí, chợ búa nên không có người yêu

Một số người nhảy vào nói tôi nhìn như bê đê Thái, như chuyển giới, xấu xí. Các bạn thấy tôi đẹp hay xấu là quyền của các bạn, tôi không ý kiến. Nhưng các bạn tự nhiên vào trang cá nhân của tôi nói tôi này nọ, trèo lên đầu lên cổ tôi rồi bắt tôi im là không được, tôi phải nói lại.

Minh Tú: ''Chính giám đốc BTC phải lên tận phòng khách sạn thỉnh tôi xuống để trao giải'' 1

Nhiều người  'có duyên'  tới mức vào nói tôi chợ búa nên không có người yêu, không giàu có này nọ.

Xin lỗi, ai có chồng có con, ai lấy chồng rồi hay có người yêu rồi là phước phần của họ, còn tôi có hay không là chuyện của tôi. Chẳng lẽ tôi có người yêu hay không cũng phải lên thông báo với các bạn à?

Mọi người biết được tôi không có ai theo đuổi hay sao mà nói tôi ế, không ai thèm yêu như đúng rồi vậy? Biết thì nói không biết thì dựa cột mà nghe.

Giám đốc ban tổ chức đã phải lên tận phòng khách sạn thỉnh tôi xuống để trao giải

Tiếp nữa, có người nói tôi là siêu mẫu, hoa hậu mà không ai mời đi chụp báo. Xin thưa, năm 19 tuổi tôi đã đi chụp báo rồi. Chẳng qua thời đó chưa có những báo mới mới bây giờ nên không ai biết.

Minh Tú: ''Chính giám đốc BTC phải lên tận phòng khách sạn thỉnh tôi xuống để trao giải'' 2

Bây giờ tôi già rồi, nên tôi không đặt vấn đề phải lên bao nhiêu cái bìa hoặc làm bao nhiêu chuyện nọ chuyện kia. Quan trọng là tôi sống hạnh phúc, chứ lên bìa báo có hay không chẳng sao. Cuộc đời này có 24 tiếng đồng hồ, việc lên bìa báo không giúp tôi có thêm tiếng nào hết.

Tôi không cần thiết phải hi sinh quá nhiều thứ để lên được bìa báo, chẳng có gì quan trọng. Ai muốn thấy tôi lên bìa báo nào tôi ngồi photoshop cho mà xem.

Một số người lại nói tôi là  'Miss hậu trường'  vì thấy tôi nhận giải hoa hậu không ở trên sân khấu. Xin thưa tiếp, vì thời lượng phát sóng chương trình Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 không đủ nên họ không chiếu tới phần trao giải của tôi.

Nhưng chính giám đốc ban tổ chức đã phải lên tận phòng khách sạn thỉnh tôi xuống để trao giải cho tôi. Với lại, dù có hậu trường hay không thì giải thưởng đó cũng thuộc về tôi rồi, đừng ý kiến nữa.

Chưa dừng lại, có người nói mặt tôi lúc nào cũng cau có, sung sỉa. Mặt tôi sinh ra đã thế rồi và tôi chỉ có một khuôn mặt như vậy thôi, cười vẫn vậy, khóc cũng thế. Tôi không thể thay đổi hoàn toàn khuôn mặt của mình để thành nhiều màu, nhiều mặt được nên hãy kệ tôi đi.

Minh Tú: ''Chính giám đốc BTC phải lên tận phòng khách sạn thỉnh tôi xuống để trao giải'' 3

Họ nói tôi là người nổi tiếng mà làm chuyện xàm, thiếu ý thức

Tôi nói luôn, dù tôi là người của công chúng, được nhiều người biết tới, nhưng tôi vẫn là một con người và tôi có quyền đưa ra ý kiến, quan điểm của mình. Tôi không hề làm những chuyện nhạy cảm, sai với đạo đức con người, chỉ có sao nói đấy thôi.

Nhiều người bảo tôi là hoa hậu mà chợ búa. Chẳng qua vì họ bị tôi nói lại rồi cứng họng, không nói được gì nữa nên bảo tôi như thế. Tôi không hề chửi thề hay nói bậy, nói láo mà bảo tôi chợ búa.

Tôi đi Bali như thế nào, ở lại ra sao là chuyện của tôi. Nhiều người bình luận như nằm dưới gầm giường nhà tôi vậy, biết tôi đi với ai, làm gì luôn.

Hay, tôi làm clip  'đi đường quyền'  thì họ nói tôi là người nổi tiếng mà làm chuyện xàm, thiếu ý thức. Tôi đâu có làm gì quá đáng, tôi làm clip vui để chơi thôi mà.

Minh Tú: ''Chính giám đốc BTC phải lên tận phòng khách sạn thỉnh tôi xuống để trao giải'' 4

Đã thế, họ còn nói tôi phẫu thuật thẩm mỹ, bỏ make up ra là một người khác. Tôi phẫu thuật thẩm mỹ hay không cũng là việc của tôi và tôi không nói. Nhiều khi tôi muốn bơ hết những ý kiến chỉ trích kiểu đó mà không chịu nổi.

Là con người chẳng ai hoàn hảo hết, ai cũng có khuyết điểm. Nếu bạn muốn góp ý thì nói nhẹ nhàng, tôi sẽ cố gắng sửa. Nhưng bạn lại đi chửi bới, chỉ trích tôi nặng nề, thì ai chịu nổi. Các bạn còn cãi lộn, miệt thị fan hâm mộ của tôi.

Tôi không muốn nói đâu, nhưng không nói thì tức trong lòng, nên phải nói.

Nhân đây, tôi cám ơn những người đã luôn yêu thương, theo dõi, ủng hộ và bảo vệ tôi khỏi nhiều chỉ trích khiếm nhã.

Theo toquoc.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất