Bị khán giả sửa lỗi tiếng Anh, đây là cách phản ứng của Minh Tú!

Kênh 14 - 29/08/2018, 04:16

Minh Tú cũng thẳng thắn thừa nhận khuyết điểm của mình trên Instagram khi nói về "Asia"s Next Top Model".

Tập 1 "Asia's Next Top Model 2018" đã lên sóng và mang đến nhiều điều bất ngờ, đổi mới thú vị cho khán giả. Bên cạnh sự tham gia của Rima Thanh Vy trong tư cách thí sinh thì khán giả Việt còn được gặp lại Minh Tú trong vài trò cố vấn và thậm chí là Hồ Ngọc Hà trong vai trò giám khảo khách mời trong một tập phát sóng sắp tới.

Minh Tú cho biết, cô đã gác lại nhiều dự định, lịch trình để tập trung rèn luyện kỹ năng, vượt qua các vòng casting của chương trình để có được một suất trong 3 vị trí cố vấn năm nay. Qua tập mở màn và các clip hậu trường, quảng bá cho mùa 6, không khó để có thể nhận thấy tiếng Anh của Minh Tú, cách giao tiếp, thần thái đã có sự tiến bộ vượt trội.

 - Ảnh 1.

 

Nếu năm ngoái, cô nàng còn đôi chỗ ngượng ngùng, nói chưa chuẩn thì năm nay Minh Tú hoàn toàn tự tin truyền dạy kinh nghiệm cho đàn em tuy đôi lúc vẫn còn phải cần phụ đề tiếng Anh. Không thể phủ nhận sự cố gắng khi cô luôn trau dồi tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, mới đây nhất là chia sẻ những nhận xét về bức ảnh của thí sinh team mình trong tập đầu tiên trên story instagram.

 - Ảnh 2.

Chia sẻ của Minh Tú về tấm hình của Adela đến từ Philippines: "Cô gái bé nhỏ nhưng tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Mặc dù gặp phải chấn thương nhỏ ngay mắt khi chụp hình nhưng cô ấy vẫn rất chuyên nghiệp và tập trung. Tôi rất thích thái độ của cô ấy. Ý kiến của riêng tôi, đây không phải là một tấm hình tệ nhưng không có gì đặc biệt để gây ấn tượng với tôi. Tôi không thích gương mặt trông có vẻ giận dữ của cô ấy cho lắm. Cách cô ấy nhìn vào ống kính cũng khiến tôi cảm thấy không thoải mái. Bàn tay bị che bởi lá trông hơi kỳ quặc đối với tôi"

Dù Minh Tú đã cố gắng dùng tiếng Anh để trao đổi với mọi người nhưng tất nhiên cũng không tránh khỏi thiếu sót và bị khán giả bắt bẻ. Điển hình như lỗi dưới đây: "Leaf (lá) chứ không phải lift (thang máy). Cô nên tập trung vào việc trau dồi tiếng Anh nhiều hơn vì cô là một trong 3 cố vấn đấy. Ý kiến cá nhân. Kiểm tra kỹ càng trước khi chia sẻ hay đăng cái gì đó đi nhé!".

Và Minh Tú cũng đáp trả lại khán giả này: "Không có ai hoàn hảo cả, rất lấy làm tiếc về khả năng tiếng Anh của tôi, tôi chỉ mới bắt đầu sử dụng ngôn ngữ này tầm 1 năm rưỡi. Dù sao cũng cảm ơn những bình luận của bạn".

 - Ảnh 3.

Bị bắt bẻ lỗi tiếng Anh, Minh Tú đã đáp trả lại

Bên cạnh đó, Minh Tú cũng chia sẻ một tấm hình khác và sửa lại lỗi tiếng Anh cũng như gửi lời xin lỗi khán giả.

Theo Angus/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất