Tuyệt đỉnh song ca: Minh Tuyết khiến mọi người giật mình khi lỡ miệng nói bỏ nhà ra đi lúc 21 tuổi

Kênh 14 - 01/08/2018, 02:38

Khi huấn luyện viên Minh Tuyết kể câu chuyện "bỏ nhà ra đi", Mr. Đàm chỉ biết thốt lên đầy hài hước: "Hư hỏng dễ sợ!".

Tập 4 cũng là tập cuối cùng của vòng Lộ diện "Tuyệt đỉnh song ca" mùa 3, khép lại những màn tranh giành thí sinh của 3 cặp đôi Huấn luyện viên.

Mở đầu chương trình, Thùy Liên (Yên Bái) – Thùy Dương (Hà Nội) với liên khúc "Xin hãy thứ tha – Hãy thứ tha cho em" nhận được sự lựa chọn của HLV Quang Lê – Minh Tuyết, Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ. Minh Tuyết kiên trì thuyết phục: "Khi chị làm HLV là chị làm quên ăn, quên ngủ và làm hết tất cả những gì chị có thể". Mr. Đàm phải công nhận điều này đồng thời không quên "đá xoáy" đồng nghiệp Quang Lê: "Chị Minh Tuyết rất có tâm nên chị làm luôn cái việc của những người không biết làm gì hết trơn, ngồi ăn không hà mà ngồi chung với chị". Quang Lê thành thật: "Đơn giản là chuyện ăn có anh lo" làm khán giả trường quay cười ồ.

Minh Tuyết còn khiến cả chị gái Cẩm Ly, anh rể Minh Vy và Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng: "Chị 21 tuổi bỏ nhà ra đi, một mình một thân với hai bàn tay trắng và có sự nghiệp như ngày hôm nay…". Cô đang nói giữa chừng thì Mr. Đàm ngồi kế bên nói qua: "Hư hỏng dễ sợ, bỏ nhà ra đi. Thất vọng" làm Minh Tuyết phải đính chính lại: "Không phải bỏ nhà mà rời nhà ra đi", cô giải thích do quá phích khích với cặp đôi này nên nói sai. Thùy Dương tiết lộ, cô là học trò cũ cách đây 4 năm của Mr. Đàm. Vì có lẽ cô đã cắt tóc nên ông hoàng nhạc Việt không nhận ra. Với sự trở lại lần này, cô vẫn chọn về với đội của Mr. Đàm.

 - Ảnh 3.

 

Ngoài 2 cô gái cá tính Thùy Dương – Thùy Linh, HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ còn có thêm 3 cặp chiến binh đầy màu sắc. Thiên Phú – Diễm Mi mang đến liên khúc "Nỗi đau muộn màng – Một cõi tình phai", Thành Long – Chánh Tín thể hiện ca khúc "Ngẫu hứng sông Hồng" và Thanh Hằng – Bảo Ngọc khuấy động sân khấu với ca khúc "Get High".

 - Ảnh 4.

Thiên Phú – Diễm Mi

 - Ảnh 5.

Thanh Hằng – Bảo Ngọc

Văn Cư (Đà Nẵng) – Bích Thủy (Đồng Tháp) thuyết phục HLV Minh Vy – Cẩm Ly và Dương Triệu Vũ – Đàm Vĩnh Hưng khi thể hiện ngọt ngào, sâu lắng trong tiết mục "Lá trầu xanh – Hương tóc mạ non".

Cũng gạt cần chọn nhưng nhạc sĩ Minh Vy khiến đối thủ được lợi hơn trong cuộc chiến giành 2 giọng ca này khi thành thật chia sẻ "Hiện tại có đội của anh và đội anh Đàm chọn tụi em. Ở trong đội anh, màu dân ca giỏi và bằng tụi em đã có 3-4 cặp rồi. Anh nói thật, về đội anh em sẽ phải đấu rất dữ với các bạn kia để đi tiếp. Nhưng em về đội bạn Đàm thì em làm vua và hoàng hậu của dòng nhạc này".

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng nhận xét có lợi cho đội Minh Vy: "Hai giọng ca này có thể hát được cải lương, mà cải lương thì không ai qua được Minh Vy". Với sự chân thành, cặp đôi Minh Vy – Cẩm Ly đã chiến thắng khi Văn Cư – Bích Thủy đồng ý về đội nhà.

 - Ảnh 7.

 

Ngoài ra, vợ chồng Cẩm Ly – Minh Vy còn kết nạp 2 giọng ca Anh Duy – Đức Duy, cặp đôi thể hiện khá tròn trịa bản mash-up "Trái tim bên lề - Trả nợ tình xa".

 - Ảnh 9.

 

Trong tập 4, HLV Quang Lê – Minh Tuyết hoàn thiện đội hình với 2 cặp chiến binh Phan Thương – Xuân Tín thể hiện ca khúc "Vết thương cuối cùng" và Minh Tân – Ý Nhí đem đến một ca khúc tiếng Anh "Radioactive".

 - Ảnh 10.

Minh Tân – Ý Nhí

 - Ảnh 11.

Phan Thương – Xuân Tín

Sau 4 tập vòng lộ diện, các HLV đã hoàn chỉnh được đội hình của mình. Đội Cẩm Ly – Minh Vy có quân số đông nhất với 11 cặp thí sinh, theo sau là đội Minh Tuyết – Quang Lê với 9 cặp chiến binh và đội Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ với 9 cặp thí sinh và 1 giọng ca đơn. Tập 5 Tuyệt đỉnh song ca mở đầu vòng đối kháng sẽ phát sóng vào 21 ngày 7/8 trên kênh THVL1.

Theo Quang MT/Trí thức trẻ

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Cao Hoàng Trọng - Trần Huy Tuấn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất