Minh Tú ẩn ý sau khi "The Look" kết thúc: "Cuối cùng cũng xong 1 bộ phim hài"

Kênh 14 - 11/12/2017, 10:27

Dòng chia sẻ của Minh Tú trên trang cá nhân dễ khiến người khác tò mò, nhất là sau khi kết quả "The Look Vietnam" được tiết lộ.

Nếu được trao danh hiệu HLV "số nhọ" nhất "The Look Vietnam" phiên bản "The Hair" thì chắc chắn phải thuộc về Minh Tú. Tuy là người hoàn thành số thành viên đầu tiên trong vòng lập team nhưng sau đó, Minh Tú cũng nhanh chóng mất đi thí sinh Thùy Dung ngay lần đầu chạm trán Kỳ Duyên ở phòng loại.

Minh Tú ẩn ý sau khi The Look kết thúc: Cuối cùng cũng xong 1 bộ phim hài - Ảnh 2.

Cát Tiên dừng chân ở ngôi Á quân

Nếu như Phạm Hương đồng tình với việc học trò Linh Rin xin dừng chân ở top 4 nhưng cuối cùng, Linh Rin vẫn nhận được bản hợp đồng có giá trị ngang ngửa Quán quân Vũ Ngọc Châm team Kỳ Duyên. Như vậy tính ra team Phạm Hương vẫn còn lời chán!

Còn Cát Tiên team Minh Tú đành an phận với ngôi vị Á quân cùng giải thưởng 20 triệu đồng sau 2 lần có mặt trong vòng nguy hiểm, team Minh Tú cũng không giành chiến thắng ở bất kỳ thử thách nào. Và cũng thật trùng hợp thay, sau khi kết quả "The Look Vietnam" được công bố rộng rãi thì trên story instagram của Minh Tú bất ngờ xuất hiện bức ảnh kèm dòng chữ này:

Minh Tú ẩn ý sau khi The Look kết thúc: Cuối cùng cũng xong 1 bộ phim hài - Ảnh 3.

Chia sẻ của Minh Tú trên Instagram

Không biết Minh Tú có ẩn ý gì trong câu nói này hay không nhưng vừa "thất bại" tại "The Face Vietnam" xong sang "The Look" định gỡ gạc lại mà kết quả thành ra thế này thì quả là đắng lòng cho team Minh Tú!

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất