Minh Tú: "Hành động của Vũ Ngọc Châm thể hiện sự ích kỷ, tôi không đánh giá cao"

Kênh 14 - 30/11/2017, 16:07

Màn chạm trán của team Kỳ Duyên và team Minh Tú cuối tập 2 "The Look Vietnam - Vẻ đẹp thương hiệu" khiến khá nhiều khán giả chú ý.

Căng thẳng đã bắt đầu dâng cao tại "The Look Vietnam - Vẻ đẹp thương hiệu" khi các HLV vào cuộc, huấn luyện, tranh đấu với nhau trước nhãn hàng. Với chiến thắng đầu tiên của Kỳ Duyên, Phạm Hương và Minh Tú đã bắt đầu chơi trò cân não để chọn người vào phòng loại một cách khôn ngoan nhất. Và xui xẻo thay, cái tên dừng chân đầu tiên lại thuộc về team Minh Tú - HLV có kinh nghiệm ngồi ghế nóng "The Face" mùa 2 vừa diễn ra.

Minh Tú: Hành động của Vũ Ngọc Châm thể hiện sự ích kỷ, tôi không đánh giá cao - Ảnh 1.

Team Minh Tú

Chào Minh Tú, câu nói "không phục" một lần nữa được bạn phát biểu tại "The Look". Điều gì khiến bạn không phục và bạn có phản ứng gì khi nhiều người bắt đầu "chán" câu nói này của bạn?

Ai cũng có quyền đưa ra ý kiến, quan điểm cá nhân của bản thân. Và Tú cũng vậy, không phải kết quả thua không phục mà lý do loại khiến bản thân Tú cảm thấy không thuyết phục lắm.

Bạn nghĩ gì khi Kỳ Duyên nói rằng bạn nên hành động gì đó để mọi người phục đi?

Tú không quá để tâm nhiều đến những lời nói tiêu cực để gây ảnh hưởng đến mình. Ngay từ đầu, Tú đã có đề cập rằng Tú tới chương trình với tâm thế là người chia sẻ, truyền cảm hứng cũng như kinh nghiệm về làm Nghề cho thí sinh. Hành động hay không, không thể đánh giá chủ quan như Kỳ Duyên đã kết luận, điều này phải để những thí sinh chiêm nghiệm và kết luận không chỉ ở con đường trong cuộc thi mà còn là thời gian sau đó khi cống hiến với nghề. Tú không hứa bất cứ điều gì, nhưng Tú vẫn luôn cố gắng tạo cơ hội cho những thí sinh trong mọi trường hợp có thể. Và điều này tốt nhất hãy để thời gian trả lời.

Sự ra về của Thùy Dung dường như cũng được bạn dự đoán trước khi vào phòng loại? Vậy tại sao bạn chấp nhận mất đi thí sinh mạnh này?

Trong một cuộc chơi, cơ hội phải được chia đều cho tất cả các thí sinh. Cả hai thí sinh trong team Minh Tú đều là những người có tố chất. Từng bạn đều có những ưu điểm và thế mạnh riêng, khó có thể nói ai mạnh hơn ai bởi: "Người tám lạng, kẻ nửa cân". Vì vậy Tú đưa ra quyết định dựa trên thành quả của sản phẩm và tiêu chí của thử thách.

Minh Tú: Hành động của Vũ Ngọc Châm thể hiện sự ích kỷ, tôi không đánh giá cao - Ảnh 2.

 

Bạn nghĩ có lí do gì khác mà Kỳ Duyên lại loại Thùy Dung?

Minh Tú không phải là Kỳ Duyên nên để thuyết phục nhất nên dành câu hỏi này để gửi đến Kỳ Duyên.

Là người mất thí sinh đầu tiên, bạn cảm thấy thế nào?

Là người mất thí sinh đầu tiên, tất nhiên Tú rất buồn. Nhưng buồn không phải vì thua, mà buồn là bởi vì tia sáng của một người đam mê bị vụt tắt. Và Thùy Dung đã phải kết thúc quá sớm với khả năng của cô ấy trên đường đua này.

Thời gian gắn bó và huấn luyện thí sinh khá ít, vậy tình cảm của bạn với Thùy Dung như thế nào?

Đúng là tại "The Hair", sự gắn bó giữa HLV và thí sinh ngắn hơn "The Face". Nhưng có thể nói rằng do Dung và Tú ngang lứa tuổi với nhau nên dễ nói chuyện. Tú và Dung vẫn có nói chuyện qua mạng hay hẹn hò đi ăn uống. Tình cảm cần phải có thời gian, vì vậy, Tú có nói với Dung rằng: Tú thực sự rất muốn làm bạn với Dung dù cho mới gặp nhau.

Minh Tú: Hành động của Vũ Ngọc Châm thể hiện sự ích kỷ, tôi không đánh giá cao - Ảnh 3.

 

Bạn nhận xét gì về việc Dung Doll sang team bạn khóc lóc và Vũ Ngọc Châm đến kéo đồng đội về?

Dung Doll sang team Minh Tú để chia sẻ cả xúc cũng như chia tay với thí sinh mà bạn ấy thân nhất trong chương trình. Đó là điều dễ hiểu trong cảm xúc của Dung. Còn Châm khiến Tú không đánh giá cao qua cách hành xử đó. Điều đó thể hiện sự ích kỷ, thiếu sự sẻ chia cho dù đó có là đang trong cuộc thi.

Bạn nghĩ tại sao Phạm Hương nhắn nhủ Kỳ Duyên hãy coi chừng bạn?

Thực ra trong cuộc thi HLV nào cũng có chiến lược cho riêng mình. Vì vậy việc thận trọng cũng như coi chừng những HLV khác là điều đương nhiên trong việc sử dụng chiến thuật tại cuộc thi. Đồng thời, một người có kinh nghiệm như Phạm Hương chắc hẳn đã nhìn ra được nặng lực, năng lượng cũng như điểm mạnh của Minh Tú khi đến với cuộc thi với team của chính mình. Nên hãy cùng nhau chờ đón những điều gì bất ngờ sẽ xảy ra nhé!

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất