Bị Kỳ Duyên qua mặt, Minh Tú bật khóc còn Phạm Hương tuyên bố không công bằng

Afamily - 04/12/2017, 08:27

Cả Phạm Hương lẫn Minh Tú đều phản đối chiến thắng dành cho đội Kỳ Duyên trong tập 3 của chương trình "The Look 2017".

 

Tập 3 của Vẻ đẹp thương hiệu - The Look 2017 vừa lên sóng với chiến thắng dành cho đội Kỳ Duyên. Ở tập này, các cô gái Thu Thùy, Phương Linh, Ngọc Dung, Vũ Ngọc Châm, Cát Tiên phải thực hiện thử thách quay video quảng cáo trong vai trò beauty blogger. Giám khảo quyết định thắng thua của vòng thi này là Lilly Nguyễn, Tú Hảo và Trang Makeup.

Đến phần công bố kết quả, đội Kỳ Duyên bất ngờ giành chiến thắng trong khi phần thi trước đó của Vũ Ngọc Châm - Ngọc Dung không vượt trội nhất. Thí sinh Cát Tiên của đội Minh Tú mới là người được Phạm Hương và các giám khảo khách mời dành cho nhiều lời khen.

Giải thích về kết quả, giám khảo Trang Makeup cho biết: "3 vị giám khảo quyết định trao chiến thắng cho đội Kỳ Duyên vì Vũ Ngọc Châm và Ngọc Dung là 2 thí sinh có phong độ ổn định nhất xuyên suốt chặng đường này".

  - Ảnh 2.

Đội Minh Tú.

  - Ảnh 3.

Đội Phạm Hương.

  - Ảnh 4.

Đội Kỳ Duyên.

Nhận xét về kết quả, Cát Tiên nói rằng cô đã nghĩ rằng mình là người làm tốt nhất. Trong khi đó, Phạm Hương chia sẻ: " Not fair. I'm not happy with this" (Không công bằng. Tôi không vui với quyết định này). Riêng Minh Tú thì bộc bạch: "Mình tôn trọng nhưng tất nhiên là mình không tán thành". Khi Kỳ Duyên quyết định giữ lại thí sinh Cát Tiên, Minh Tú đã bật khóc vì xúc động.

  - Ảnh 5.

Cát Tiên.

  - Ảnh 6.

Minh Tú.

Trên fanpage chính thức của The Look, nhiều khán giả cũng cho rằng đội Minh Tú xứng đáng giành chiến thắng hơn đội Kỳ Duyên. Một số người nhận xét: "Rõ ràng Cát Tiên thể hiện tốt nhất nhưng chiến thắng lại không về tay cô ấy. Không hiểu giám khảo chấm thế nào luôn", "Giống như chương trình đang cố nâng Kỳ Duyên lên vậy. Kiểu như thấy Kỳ Duyên bị chê thiếu kinh nghiệm quá nên mới để Kỳ Duyên thắng 2 lần liên tiếp", "Đây là một kết quả bất công với đội Minh Tú".

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất