Minh béo đi diễn, vẫn có 20 khán giả nhí đến xem!

02/06/2017, 14:00

Ngày 1/6, dù gặp rất nhiều những ý kiến phản đối, kêu gọi tẩy chay vì từng là phạm tội ấu dâm tại Mỹ, Minh Béo vẫn trơ trẽn diễn kịch cổ tích cho các em thiếu nhi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Chiều ngày 1/6, vở diễn thứ 2 của Minh Béo vẫn được diễn ra dù trước đó Sở Văn hóa Thể thao TP. HCM đã đưa ra khuyến cáo . Trước đó, Minh Béo vấp phải rất nhiều chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ. Đại diện Sở Văn hoá Thể thao yêu cầu sân khấu kịch Sao Minh Béo đóng cửa. Tuy nhiên, anh ta vẫn bỏ ngoài tai "mặt dày" nhởn nhơ lên sân khấu trình diễn.

Vở kịch Ăn khế trả gì? có giá vé giao động từ 110 - 130 nghìn đồng/vé. Vé xem kịch có hai giờ diễn khác nhau cho cùng một suất diễn, là 17h và 17h30, khiến những khán giả đến sớm đã phải chờ đợi. Vở diễn của Minh Béo gồm 11 diễn viên, trong đó Minh Béo không chỉ làm đạo diễn mà còn tham gia diễn xuất. Theo lời Minh Béo tiết lộ "do diễn viên chính bị đau bụng nên tôi quyết định đảm nhận vai diễn này".

Minh Béo trong vai phú hộ. Ảnh: VTC

Đến 17h30, có khoảng 20 khán giả có mặt tại sân khấu, trong số đó phân nửa là người nhà Minh Béo và các cộng sự tại sân khấu kịch, cùng con cháu.

Sân khấu kịch khá vắng, hầu hết khán giả là các em học sinh tiểu học và người nhà diễn viên. Ảnh: Trí thức trẻ

Sân khấu rất vắng khách, chỉ lèo tèo vài nhóm thiếu nhi và bố mẹ ở những hàng ghế đầu. Ảnh: VTC.

Chứng kiến cảnh Minh Béo vẫn trơ trẽn diễn kịch cho thiếu nhi, nhiều người bức xúc, cho rằng Minh Béo làm nghề gì sau nhục nhã đi tù vì ấu dâm cũng được, nhưng không thể là nghề nghiệp liên quan tới trẻ em. Thậm chí có ý kiến gay gắt, cần cấm Minh Béo hoạt động nghệ thuật, vì anh ta không đủ tư cách đứng trên sân khấu.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất