Tất cả quay lưng, còn lại cạnh Minh béo lúc này?

12/05/2017, 10:59

Những diễn viên trụ cột của sân khấu Sao Minh Béo đều ngừng cộng tác ngay sau khi Minh Béo trở về từ Mỹ với tội danh ấu dâm tuy nhiên trong số đó, vẫn còn có một người không hề nao núng sẵn sàng bên cạnh Minh Béo.

Những ngày qua Minh Béo bị dư luận phản đối dữ dội khi đăng clip xin lỗi. Rất nhiều khán giả xem clip nhận định Minh Béo đã giả dối và ngụy biện, hoàn toàn không có sự hối hận thực lòng.

Đa số đều phản đối và cho rằng anh không đủ tư cách để tiếp tục làm nghề khi đã phạm tội đáng xấu hổ này. Nhiều người dành cho cây hài những lời lẽ bức xúc như “dày mặt”, “đáng tẩy chay”, “thật xấu hổ”, “mối nguy hại cho xã hội”.

Theo một số trang tin cho biết, các diễn viên trụ cột của sân khấu Sao Minh Béo, như: Phúc Béo, MC Ngọc Tiên, Lê Sang... đều ngừng cộng tác ngay sau khi Minh Béo trở về từ Mỹ với tội danh ấu dâm. 

Diễn viên Minh Béo (bên phải) và Phúc Béo (bên trái). Ảnh: Dân trí

Thế nhưng, diễn viên Phúc Béo khẳng định mình vẫn không rời bỏ sân khấu. Diễn viên Phúc Béo thông tin, hiện tại sân khấu cũng hoạt động cầm chừng với các xuất diễn vào thứ 7 và tối chủ nhật cho cả thiếu nhi và người lớn. Nhưng do sân khấu hoạt động không nhiều nên diễn viên Phúc Béo nhận show bên ngoài, nếu không có lịch diễn bên ngoài thì anh vẫn tham gia các vở diễn tại sân khấu.

Minh Béo cùng Phúc Béo trước khi chuẩn bị cho một buổi diễn. Ảnh: Zing.

Diễn viên Phúc Béo bác bỏ thông tin mình đã rời bỏ sân khấu Sao Minh Béo. Chia sẻ về việc mình vẫn còn gắn bó với sân khấu sau khoảng thời gian sóng gió và gần như không có khoảng thu nhập tại đây, diễn viên Phúc Béo chia sẻ: “Do anh Minh vẫn tốt với Phúc và tình cảm con người với nhau, trong lúc người ta khó khăn mình không nên bỏ nên Phúc vẫn ở lại sân khấu”.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất