Scandal sao trong tuần: Minh Béo bị dư luận quay lưng

13/05/2017, 06:18

Một tuần đầy biến động đối với diễn viên hài Minh Béo. Sau khi đăng clip xin lỗi khán giả về "sự cố" xảy ra trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, anh bị cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề.

Minh Béo xin lỗi: Mếu thật, khóc giả, ai thương?

Lần đầu tiên kể từ khi phạm tội ấu dâm tại Mỹ, Minh Béo đã lên tiếng xin lỗi công khai qua một đoạn video ngắn. Trong đoạn video, Minh Béo đứng bên bàn thờ Phật vừa mếu máo vừa nói lời xin lỗi. Anh cũng cho biết, sau khi về nước đã ở trên núi cao để tụng kinh.

Trước đó, Minh Béo bị phản ứng dữ dội vì đăng hình ảnh khi về nước, thậm chí đăng tuyển diễn viên trên trang Facebook. Tuy nhiên Minh Béo cho biết đó chỉ là trang Facebook giả mạo.

Anh bộc bạch: "Lúc mới về Việt Nam tôi mừng quá nên không nghĩ được gì, tinh thần lại không ổn định, sức khỏe không tốt nên thường xuyên uống thuốc thần kinh".

Nói về lý do đến thời điểm này mới đưa ra lời xin lỗi, Minh Béo chia sẻ vì luật sư của anh là bà Mia không đồng ý, đồng thời anh cũng không thừa nhận mình là người có tội: "Tôi không thể gửi lời xin lỗi đến khán giả ngay lúc về nước vì bà Mia không đồng ý. Tôi và bà Mia đã mâu thuẫn rất nhiều về vấn đề này. Bà Mia không muốn tôi xin lỗi vì thực tế tôi không có tội. Xin lỗi nghĩa là tôi có tội".

Phần đông khán giả cho rằng Minh Béo chưa thật tâm trong lời xin lỗi

Đoạn video của Minh Béo ngay lập tức khiến khán giả "dậy sóng". Đa phần ý kiến đều cho rằng Minh Béo chưa thật lòng khi quay video xin lỗi. Dù mếu máo nhưng anh không hề rơi một giọt nước mắt.

Có ý kiến còn cho rằng, Minh Béo cố tình đứng bên cạnh tượng Phật, đồng thời, đoạn video mang tính chất dàn dựng khi lồng ghép tiếng nhạc để khơi gợi lòng thương cảm. Điều đáng nói nhất, Minh Béo không hề thừa nhận tội danh mà chỉ đổ lỗi cho người khác và hoàn cảnh.

Bảo Duy tiết lộ về bạn gái mới sau khi ly hôn Phi Thanh Vân

Chia sẻ với PV, Bảo Duy xác nhận anh có bạn gái mới. "Tôi và cô ấy quen biết lâu rồi nhưng mới chính thức yêu nhau khoảng 2 tháng thôi. Vì mối quan hệ còn quá mới nên lúc này tôi chưa muốn nói nhiều về bạn gái. Cô ấy là người rất bình thường, tính cách hiền lành, hiếu thảo với gia đình", chồng cũ của Phi Thanh Vân nói. Theo một nguồn tin, người mới của Bảo Duy sinh năm 1983, làm kinh doanh, hiện sống ở nước ngoài.

Bảo Duy tiết lộ hình ảnh bạn gái mới sinh năm 1983.

Mới đây, Bảo Duy khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh bàn tay anh đeo nhẫn cưới và một cô gái mặc soiree cưới, chụp từ phía sau. Chàng doanh nhân viết: "Và con tim đã vui trở lại" như ngầm thông báo rằng anh đã có tình yêu mới sau khi ly hôn với Phi Thanh Vân. Tuy nhiên, Bảo Duy cho biết, anh chưa có ý định tái hôn lúc này vì cả anh và bạn gái mới đều cần nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về nhau.

Sau khi chia tay vợ cũ, Bảo Duy cũng mở công ty mỹ phẩm riêng. Anh khoe công việc của mình rất thuận lợi. Công ty mới thành lập được vài tháng nhưng phát triển nhanh chóng với rất nhiều chi nhánh, đại lý khắp cả nước.

Á hậu Trung Quốc bị thiếu gia lừa tiền, bỏ rơi khi có thai

Tờ Sina cho hay á hậu Trung Quốc, diễn viên Triệu Triết Dư giờ sống cảnh nuôi con một mình. Cô bí mật sinh con gái từ tháng 12/2016.

Chia sẻ với truyền thông, cô nói không còn buồn sau khi chia tay thiếu gia giàu có. Hai người đã bỏ nhau khi anh này lừa gạt tiền bạc và còn ruồng rẫy cô từ lúc mang thai.

 

Triệu Triết Dư chia sẻ ảnh con gái. Ảnh: QQ.

"Tôi mang thai lại bị anh ấy ép bỏ em bé. Tôi nuôi con một mình chắc là số phận, kiếp trước mắc nợ người đàn ông đó nên kiếp này đành chịu", cô chia sẻ. Trương Triết Dư không trách gì người cũ.

"Anh ấy không thiếu nợ tôi nhưng vô trách nhiệm với con gái', á hậu Trung Quốc 2010 nói.

Người đẹp có bằng thạc sĩ thừa nhận cô từng tự cho bản thân là người thông minh. Nhưng không ngờ lại bị lừa gạt. Lúc đầu, cô tức giận và phẫn nộ nhưng sau khi sinh con, cô đã bỏ hết những suy nghĩ này.

"Chưa có chồng lại có con, điều đó khiến tôi cảm thấy bất lực, cô độc. Nhưng sinh con rồi, tôi đã có con làm bạn. Trước kia, tôi cũng là người sống vì vật chất, giờ phải nhận hậu quả", cô ngậm ngùi.

Trương Triết Dư sinh năm 1987 tại Hong Kong, được chú ý sau khi nhận ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Trung Quốc 2010, hoa hậu ảnh 2010. Trong ngành showbiz, cô thuộc Top học vấn cao khi từng tốt nghiệp thạc sĩ ở Anh.

 

Thúy Nga lên tiếng việc bị chê là "vô duyên" khi đùa về đời tư Cát Phượng

Mới đây, nghệ sĩ hài Thúy Nga bị dư luận chỉ trích khi lên tiếng bình luận về đời tư Cát Phượng. Cụ thể là, khi nam diễn viên Kiều Minh Tuấn - bạn trai Cát Phượng chia sẻ niềm vui về thành công trong bộ phim Em chưa 18, Thúy Nga đã bình luận rằng: "Ai làm chồng hay người yêu Cát Phượng cũng thành công về mảng phim nhựa hết Kiều Minh Tuấn à, bà Phượng quá mát tay".

Ngay lập tức, ý kiến trên của Thúy Nga bị nhiều người vào chỉ trích vì nói như vậy nghĩa là Thúy Nga nhắc lại chuyện Thái Hòa - chồng cũ Cát Phượng rất nổi danh với các bộ phim tham gia và được mệnh danh là "ông hoàng phòng vé". Giờ vô tình Thúy Nga so sánh chồng cũ với bạn trai mới là không lịch sự và quá "vô duyên".

Thúy Nga lên tiếng sau khi bị chê là "vô duyên" trong việc đùa về đời tư Cát Phượng

Một khán giả bình luận về Thúy Nga: “Em hâm mộ chị vì chị vui vẻ. Mà hôm nay cái vui vẻ của chị hơi lố. Chị nói vậy chị có nghĩ đến cảm nhận của anh Tuấn hay chị Phượng không chị ơi. Buồn lắm đó chị. Nếu họ không nói gì vì có thể vì tình đồng nghiệp họ không nói ra nhưng có mấy ai vui vẻ khi lôi chồng cũ, người yêu ra nói vậy. Anh Tuấn cũng nổi tiếng nhờ ảnh diễn hay chứ không phải nhờ người yêu đâu”.

Sau đó, Cát Phượng chỉ trả lời bình luận của vị khán giả trên rằng “Iu cưng”.

Hiện tại, bình luận gây tranh cãi của Thúy Nga đã bị xoá trên Facebook của Kiều Minh Tuấn.

Mới đây, Thúy Nga chính thức phản hồi về việc bị chỉ trích này. Cô mượn lời đạo Phật để nhắn gửi tới mọi người:  

"Dòng đời hối hả bon chen. Con người đổi trắng thay đen mấy hồi. Sống vì danh lợi mà thôi.Đời là danh nghĩa cái nôi tội tình. Ai ai cũng nghĩ cho mình. Mấy ai bị chửi lặng thinh, hiền từ. Cái tôi cứ giữ khư khư. Thương người đối đãi nhân từ, mấy ai?".

Ca sĩ Sỹ Luân bị phản ứng vì không biết truyện cổ tích “Cây tre trăm đốt”

Sỹ Luân cùng bạn đồng hành Phương Thảo tham gia gameshow “Đừng để tiền rơi” số 98 phát sóng tối ngày 10/5. Mở đầu phần thi, với chủ đề “Ông Bụt”, Sỹ Luân và Phương Thảo nhận được câu hỏi: “Ông Bụt trong truyện cổ tích Việt Nam sử dụng câu thần chú “khắc nhập, khắc xuất” đối với loài cây nào?” và 4 đáp án được đưa ra là: cây vú sữa, cây cau, cây tre và cây khế.

Ngay khi nhận được câu hỏi, Sỹ Luân và Phương Thảo chọn ngay phương án đúng là "cây khế" và nhanh chóng dồn toàn bộ số tiền 200 triệu đồng vào đáp án này. Đến khi Phương Thảo khuyên chuyển số tiền 30 triệu vào đáp án "cây tre", Sỹ Luân còn nói chắc chắn: "Thua thì thôi, đi về!"

Sỹ Luân và Phương Thảo không biết truyện cổ tích "Cây tre trăm đốt". (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi nhận được sự hỗ trợ của MC Thành Trung, Sỹ Luân và Phương Thảo lại chuyển toàn bộ số tiền 200 triệu đồng về đáp án "cây tre" với lý do: "Ông Bụt đâu rảnh ăn khế đâu? Ông bụt xuất hiện luôn cần cái gì để chống, chẳng lẽ ông chống cây khế? Ông Bụt không thể nào chống cây khế được, phải là cây tre".

Cuối cùng, Sỹ Luân và Phương Thảo “chốt” 170 triệu đồng cho phương án "cây tre" và 30 triệu đồng đặt cược cho đáp án "cây khế".

Sỹ Luân thú nhận rằng anh chưa từng đọc truyện cổ tích này, còn Phương Thảo cho biết câu "Khắc xuất khắc nhập" nghe như câu thần chú của… truyện Alibaba?!

Sau khi chương trình lên sóng, Sỹ Luân nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều từ khán giả. Độc giả Dũng Tô bình luận: “Rất bất ngờ khi cặp Sỹ Luân không trả lời được câu hỏi khắc nhập, khắc xuất. Truyện này có trong sách giáo khoa cấp 1, bất cứ ai cũng đều học qua ”. Độc giả Vương Nguyên đồng quan điểm: “Không biết Sỹ Luân và Phương Thảo sống và lớn lên như thế nào? Truyện cổ tích đứa trẻ lớp 1 lớp 2 đều biết…”. Có độc giả còn gay gắt bày tỏ: “Lạy anh chị, anh chị có trí nhớ siêu phàm quá!”.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất