Mèo đoàn tụ với chủ sau 12 năm lưu lạc

Dân trí - 22/06/2017, 06:20

12 năm về trước, George - con mèo cưng của Freda Watson đã lẻn ra khỏi nhà ở Winnipeg, Manitoba. Kể từ đó, Watson nghĩ rằng đã mất nó mãi mãi.

 

Nhưng vào ngày thứ Năm vừa rồi, một người yêu động vật đã nhìn thấy George trên đường phố và đưa nó đến Hội Winnipeg Humane.

Các nhân viên ở Hội tìm thấy một hình xăm đã mờ trên người của mèo Geogre. Theo nguồn tin từ UPI, Watson không còn sống ở địa chỉ được ghi trên hình xăm của George, nhưng nhân viên hội Winnipeg Humane đã tìm được chị dâu của Watson. Người chị dâu sau đó thông báo đến Watson là con mèo vẫn sống và khỏe mạnh.

Watson đã rất sốc.

"Tôi bảo chị nói nghiêm túc không?", Watson nói với CBC. "Tôi mất ngủ cả đêm trước, sáng hôm sau còn khóc", cô nói.

Các nhân viên Hội Winnipeg Humane cho biết con mèo đã rít lên với họ, nhưng khi nhìn thấy Watson lần đầu tiên trong hơn 1 thập kỷ thì nó dịu đi rất nhiều.

"Khi tôi đi đến chuồng và vuốt ve nó, nó đột nhiên cọ cọ vào người tôi, như thể nó vẫn nhớ tôi. Tôi bế nó lên tay, và nó thì vòng cả hai tay quanh cổ tôi như đang ôm tôi vậy".

Watson nghĩ rằng hẳn ai đó đã chăm sóc George rất cẩn thận những năm vừa qua, và cô ấy hy vọng sẽ tìm được họ, để tìm hiểu xem họ có muốn đến thăm George hay không.

"Nhưng George thật sự là gia đình của chúng tôi và nó xứng đáng ở với chúng tôi nhiều năm nữa. Nó đã già đi - nó sẽ 14 tuổi vào tháng 12 tới", cô nói với CBC.

Huyền Anh
Theo HufingtonPost

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất