Mèo được tổ chức tiệc sinh nhật 15 tuổi

Ngoisao.net - 09/06/2017, 19:30

Bữa tiệc mừng sinh nhật mèo Luna được tổ chức như dành cho một thiếu nữ đến tuổi trăng tròn theo đúng phong tục của Tây Ban Nha.

Một gia đình ở Tây Ban Nha vừa chia sẻ hình ảnh bữa tiệc Quinceañera - tiệc sinh nhật truyền thống cho các cô gái đến tuổi trăng tròn - cho con mèo tên Luna mà gia đình này đã nuôi 15 năm. Cô Angel Olavarria, chủ nhân của con mèo, nói với Metro lý do tổ chức tiệc: "Bước sang tuổi 16 là một sự kiện lớn, với cả mèo cũng vậy".

meo-duoc-to-chuc-tiec-sinh-nhat-15-tuoi

Bữa tiệc toàn màu hồng dành cho nàng mèo 15 tuổi.

Angel cho biết bữa tiệc có khoảng 12 người gồm các thành viên trong nhà, một vài người bạn thân và hai vật nuôi khác là chó Noodles và mèo Leo tham dự. "Chúng tôi nói chuyện, chơi với Luna và cùng ăn rất nhiều bánh kẹo", Angel nói thêm.

Thời gian chuẩn bị bữa tiệc mất khoảng 2-3 tiếng với tổng chi phí hơn 100 USD (2,3 triệu đồng). Luna thậm chí còn có trang phục riêng được đặt hàng từ trang web bán hàng trực tuyến Amazon vài ngày trước lễ sinh nhật.

Angel nói: "Luna rất thích bữa tiệc. Bất cứ nơi nào có thức ăn thì con mèo ở đó. Chúng tôi nghĩ rằng Luna biết đây là bữa tiệc sinh nhật của nó. Con mèo tỏ ra phấn khích khi chúng tôi mở hộp cá ngừ và đặt cạnh bánh gatô".

meo-duoc-to-chuc-tiec-sinh-nhat-15-tuoi-1

Mèo Luna được mặc váy, đội vương miện trong tiệc sinh nhật.

Về tính cách của Luna, Angel chia sẻ: "Luna là con mèo vô cùng đáng yêu và tất cả các thành viên trong gia đình tôi đều yêu quý Luna ngay từ lần đầu gặp. Con mèo sẽ kêu rít lên khi bạn chạm vào nó, nó thích tắm nắng, thích được âu yếm và nằm ngủ ở giữa sàn nhà. Con mèo cũng rất đanh đá, nó chỉ huy chúng tôi, kêu "meo" khi muốn thứ gì đó, như một diva vậy. Mẹ tôi nói bây giờ Luna giống như Kardashian".

Sau khi tiệc sinh nhật của Luna được đăng lên mạng xã hội, con mèo 15 tuổi có rất nhiều người hâm mộ. "Chúng tôi rất vui mừng vì Luna được nhiều người biết đến. Chúng tôi tổ chức tiệc để có nhiều kỷ niệm với thú cưng của mình, hy vọng mọi người cũng sẽ như vậy", Angel nói.

Theo Tùng Anh / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất