Gặp Omar - ứng viên chức "mèo dài nhất thế giới"

Dân trí - 19/05/2017, 13:46

Một cặp đôi ở Úc đã hết sức ngạc nhiên khi chú mèo nhỏ xíu họ nuôi đột nhiên trở thành mèo khủng khi lớn và rất có thể đoạt giải Guinness cho con mèo dài nhất thế giới.

 

Stephy Hirst vẫn luôn cho rằng chú mèo Omar ở nhà thuộc loại lớn thế nhưng cô vẫn bất ngờ khi được tổ chức kỷ lục Guinness liên hệ và báo rằng Omar có thể là con mèo dài nhất thế giới.

"Lúc đầu tôi chỉ "nghĩ chuyện này là thật sao?". Chúng tôi cũng từng nghĩ nó có thể là con mèo dài nhất trên thế giới nhưng chúng tôi chưa từng có hành động gì cả bởi vì Omar có thể chưa hết kỳ trưởng thành", cô kể.

Stephy nuôi Omar từ khi nó vẫn còn là một con mèo nhỏ xíu. Thế nhưng Omar lớn rất nhanh và khi được một tuổi, nó đã nặng gần 10kg.

 

 

 

Khi Stephy đo lại kích thước cơ thể cho Omar gần đây, nó đã nặng 14kg và dài đến 1,19m. Kỷ lục Guinness cho mèo dài nhất thế giới trước đó thuộc về con mèo ở Anh có chiều dài 1,18m.

Ngay sau khi ảnh của mình được đăng lên trang Cats of Instagram, Omar đã trở thành chú mèo nổi tiếng chỉ sau một đêm nhưng nó vẫn giữ những thói quen thường ngày như dậy lúc 5 giờ, ngủ trưa ngoài thảm hay ăn tối với thịt kangaroo.

Stephy và chồng vẫn luôn muốn nuôi một con mèo to và giờ có vẻ như điều ước đã thành hiện thực.

Theo Ngô Vân/Dân trí
Theo Boredpanda

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất