"Mẹ chồng" Mỹ Uyên của "Cả một đời ân oán": "Tôi thấy tôi đẹp quá, tôi muốn mình xấu hơn!"

Afamily - 29/03/2018, 11:32

Mỹ Uyên cũng thẳng thắn chia sẻ rằng chị cảm thấy chưa hài lòng về vai diễn trong "Cả một đời ân oán" phần 1.

Xuất hiện trong họp báo phim Cả một đời ân oán phần 2 sáng nay (29/3), nghệ sĩ Mỹ Uyên - thủ vai bà Lan trong phim đã không ngại chia sẻ nhiều điều liên quan đến bộ phim cũng như vai diễn của chị.
 

Mẹ chồng Mỹ Uyên của Cả một đời ân oán: Tôi thấy tôi đẹp quá, tôi muốn mình xấu hơn! - Ảnh 1.

Mỹ Uyên trong "Cả một đời ân oán" phần 1.

Trong phần 2, nhân vật của Mỹ Uyên đã là một bà lão 70 tuổi, nhưng khi trailer của phần 2 được chiếu trong họp báo, khán giả vẫn thấy hình ảnh một Mỹ Uyên xinh đẹp, trẻ trung hơn rất nhiều so với số tuổi trong phim. Tâm sự về điều này, Mỹ Uyên cũng thừa nhận rằng: "Xem trailer tôi thấy mình vẫn đẹp quá! Tôi thực sự muốn mình xấu hơn nữa, già hơn nữa!".

Mẹ chồng Mỹ Uyên của Cả một đời ân oán: Tôi thấy tôi đẹp quá, tôi muốn mình xấu hơn! - Ảnh 2.

Mỹ Uyên trong họp báo "Cả một đời ân oán" ở Hà Nội.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng không ngại thừa nhận rằng khi tham gia phần 1 của bộ phim, chị vẫn chưa cảm thấy thực sự "ép phê": "Tôi chưa từng gặp biên kịch của bộ phim nên tôi có thể nói thật mà không sợ mất lòng ai. Đó là phần 1 hơi có cảm giác khiên cưỡng. Phần 2 sẽ logic và hấp dẫn hơn phần 1".

Theo Mỹ Uyên, ở phần 1, nhân vật bà Lan của chị vẫn còn "hiền" quá, chị muốn một bà Lan ác hơn, quyết liệt hơn. Trong phần 2, Mỹ Uyên tiết lộ nhân vật của chị sẽ có lý lịch "rõ ràng" hơn, diễn biến tâm lý "nuột nà" hơn.

Mẹ chồng Mỹ Uyên của Cả một đời ân oán: Tôi thấy tôi đẹp quá, tôi muốn mình xấu hơn! - Ảnh 3.

 

Ngoài ra, chia sẻ với phóng viên, Mỹ Uyên cũng cho rằng kinh nghiệm diễn xuất của chị đến từ vốn sống thực tế và trải nghiệm. "Không phải là được mời đóng vai điên thì mới vào viện tâm thần để học" - Mỹ Uyên nói - "Nhiều bạn trẻ bây giờ lên báo trả lời, ví như khi được mời đóng vai vũ nữ thì các bạn nói các bạn phải vào vũ trường để học. Mỹ Uyên đã đi trước rồi. Tôi đi chơi và tôi quan sát. Tôi thậm chí cũng quen biết các cô gái bán hoa" - Mỹ Uyên chia sẻ (gần đây chị cũng thủ vai một người phụ nữ làm gái bán hoa trong bộ phim Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng).

38 tập phim Cả một đời ân oán phần 2 sẽ lên sóng lúc 21h50 các ngày thứ Tư, thứ Năm trên kênh VTV3, bắt đầu từ 12/4/2018.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất