"Cả Một Đời Ân Oán": Vợ chồng Mạnh Trường rạn nứt, Lan Phương sẩy thai

Kênh 14 - 09/03/2018, 08:13

Gia đình Phong (Hồng Đăng) được dự báo trước những sóng gió khi chồng thì bị đấm, vợ lại sảy thai trong "Cả Một Đời Ân Oán".

Trong diễn biến phần cuối tập 24 phim Cả Một Đời Ân Oán , Đăng (Mạnh Trường) đã to tiếng với vợ. Khi hai vợ chồng đang oán trách nhau thì Phong (Hồng Đăng) bất chợt đến. Phong tức điên lên vì Đăng đối xử với Dung (Hồng Diễm) không ra gì. Phong vì bênh Dung mà bị Đăng đấm cho một cú trời giáng. Anh bỏ đi trong bất lực.

Cả Một Đời Ân Oán: Vợ chồng Mạnh Trường rạn nứt, Lan Phương sẩy thai - Ảnh 1.

 

Phong về phòng làm việc để trút giận, cũng là lúc Diệu (Lan Phương) đến tìm anh. Anh lại tăng xông thêm một lần nữa khi nhắc lại chuyện Diệu đã đánh tráo lô thuốc từ thiện của bà Lan. Vì không muốn nhìn thấy mặt vợ, anh đã bỏ đi. Diệu vội vã đuổi theo chồng nhưng không kịp. Thang máy đã đóng cửa trước khi Diệu đến. Không nghĩ gì nhiều, Diệu chạy ngay xuống bằng đường thang bộ. Trong lúc sơ ý, Diệu đã bị trượt chân ngã cầu thang đến nỗi phải nhập viện.

Cả Một Đời Ân Oán: Vợ chồng Mạnh Trường rạn nứt, Lan Phương sẩy thai - Ảnh 2.

Dung cũng vì điều này mà thấy rất ân hận. Vì một phần lỗi cũng là do Dung đã gọi khiến Diệu giật mình quay lại

Tối hôm đó, Đăng đã trở về nhà. Dù lúc ở công ty, Đăng đã tự thấy quá ân hận và xin lỗi Dung, đồng thời đề nghị hai người sẽ nói chuyện sau khi anh bình tĩnh hơn. Nhưng rồi mọi nỗ lực giảng hoà của Dung dường như không có tác dụng. Khi cô cố gắng chuẩn bị mọi công việc thường ngày như lấy đồ tắm cho chồng thì đều bị Đăng gạt đi.

Cả Một Đời Ân Oán: Vợ chồng Mạnh Trường rạn nứt, Lan Phương sẩy thai - Ảnh 3.
 

Dù rất tức giận vì lầm tưởng mình bị cắm sừng, nhưng Đăng vẫn còn quan tâm đến vợ. Lúc Dung thức đêm để chuẩn bị đồ ăn cho Diệu, anh vẫn biết được sự mệt mỏi vợ phải chịu. Khi vợ ngủ gật ở bàn ăn, anh cũng đã mang áo và khoác lên cho vợ đỡ lạnh.

Cả Một Đời Ân Oán: Vợ chồng Mạnh Trường rạn nứt, Lan Phương sẩy thai - Ảnh 4.
 

Sau này, hai vợ chồng đã hẹn nhau ra ngoài để nói chuyện rõ ràng. Lúc này, Dung mới vỡ lẽ ra mọi chuyện. Cô thấy rất ân hận vì không dám quyết nói với chồng từ trước. Dung biết bây giờ mọi lời nói của cô cũng là vô nghĩa, nên ngoài việc khóc nấc lên, cô cũng không nói được lời gì.

Cả Một Đời Ân Oán: Vợ chồng Mạnh Trường rạn nứt, Lan Phương sẩy thai - Ảnh 5.
 

Quay lại chuyện về vợ chồng Phong - Diệu. Cô nàng lắm chiêu sau khi được xuất viện đã giở đủ trò để hạch sách chồng. Dù chồng đã nói rất nhiều về chuyện bây giờ anh đã hoàn toàn chung thuỷ, nhưng máu Hoạn Thư trong cô thì vẫn không hết được.

Vì nghi ngờ chồng không ở chỗ làm, tự Diệu đã bắt taxi để đến Vũ gia tìm Phong. Bác sĩ đã dặn Diệu nhất quyết phải tránh đi lại để không động thai, nhưng trong một phút cô đã quên mất. Kết quả là cái thai không thể giữ được.

Cả Một Đời Ân Oán: Vợ chồng Mạnh Trường rạn nứt, Lan Phương sẩy thai - Ảnh 6.
 

Sau đó, Diệu có đi tìm tới bác sĩ riêng của mình. Lúc ấy, mới lộ ra một thông tin quan trọng, đó là thứ thuốc mà bấy lâu Diệu vẫn âm thầm giấu diếm uống chính là thuốc trị trầm cảm.

Muốn bịt được chuyện bị sảy thai, Diệu tìm cách không trở về nhà. Diệu đến nhà dì để ở vài ngày, vì ngoài nơi đó ra, Diệu thật khó để có chỗ khác trú chân.

Cả Một Đời Ân Oán: Vợ chồng Mạnh Trường rạn nứt, Lan Phương sẩy thai - Ảnh 7.
 

Việc Diệu bỏ đi không một lời nhắn gửi chính là cái cớ để bà Lan (Mỹ Uyên) bắt bẻ bà Mai (Minh Phương). Bà Mai thì luôn tự đặt mình xuống thấp hơn một bậc để dĩ hòa vi quý. Điều này khiến Phong hết sức bực mình. Thấy mẹ cứ đi xin lỗi vì chuyện không phải do mình gây ra, anh đã thẳng thừng tuyên bố, vị trí con trưởng của nhà Vũ gia, cả anh và Diệu đều không có nhu cầu ngồi lên. Vậy nên bà Lan cũng không phải lo nhiều.

Kết thúc tập 25 là chuyện bé Nguyên bị nghi ngờ ốm thủy đậu. Bà Lan thì thương cháu, lo sốt vó và muốn đưa bé vào bệnh viện. Việc này khiến ông Quang càng thêm mệt mỏi vì chuyện gì bà cũng làm quá lên. Còn Dung thì bị chồng gọi về phòng để nói rõ ràng mọi việc hiểu lầm giữa hai người.

Theo Bảo Anh/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất