MC xinh đẹp bị bắt vì giết người

Zing - 16/06/2017, 11:41

Sau 6 năm truy tìm, cảnh sát đã bắt giữ nhóm tội phạm tham gia vào vụ án giết người, vứt xác nạn nhân trôi sông.

Hôm 14/6 (theo giờ địa phương), cảnh sát Colombia đã ra lệnh bắt giữ nữ MC, người mẫu nổi tiếng Paulin Karine Díaz cùng nhóm đối tượng tham gia vào vụ án bắt cóc, giết người và thả xác trôi sông.

MC 27 tuổi bị bắt khẩn cấp khi đang trên đường từ đài truyền hình về nhà. Phía đài và người thân Paulin cho rằng "đã có sự hiểu nhầm nào đó".

MC xinh dep bi bat vi giet nguoi hinh anh 1

MC nổi tiếng bị bắt giữ. Ảnh: BBC.

BBC tiết lộ sau gần 6 năm điều tra, cảnh sát Colombia mới truy tìm được nhóm hung thủ trong vụ án chấn động vào năm 2011. Theo thông tin ban đầu từ phía cảnh sát, MC 27 tuổi là người dụ dỗ hai nạn nhân - một doanh nhân, một luật sư rời câu lạc bộ đêm với mục đích bắt cóc tống tiền.

Hai nạn nhân tên Hugo Lopez và Milton Caro đã theo Diaz đến khu vực nguy hiểm. Tại đây, hai người bị giam giữ và yêu cầu số tiền chuộc lên đến 1 triệu USD.

"Báo cáo cho biết cả Milton và Hugo đều bị giết hại vào ngày 30/12/2011. Sau đó, xác của họ đã bị thả trôi sông Cauca", BBC trích dẫn.

MC xinh dep bi bat vi giet nguoi hinh anh 2

Thông tin MC gợi cảm vướng vào vụ án bắt cóc, tống tiền và giết người gây xôn xao dư luận. Ảnh: BBC.

Cảnh sát đang hoàn thiện hồ sơ chờ ngày khởi tố. Paulin Karine Díaz được biết đến là MC gợi cảm hàng đầu của Channel 2. Cô chuyên dẫn các chương trình thể thao và rèn luyện sức khỏe. Lãnh đạo đài cho hay dù làm việc chăm chỉ nhưng Paulin ít khi đề cập đến chuyện thù lao.

Theo báo chí Colombia, nạn bắt cóc, tống tiền và giết người đang là vấn đề nóng tại quốc gia này. Từ năm 1970, sau khi Colombia mạnh tay với các vụ án liên quan đến quyền con người, cảnh sát đã bắt giữ khoảng 33.000 tên tội phạm.

Theo Hiểu Nguyệt / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất