Fan "ngồi trên đống lửa" khi Jun Ji Hyun bị tên giết người bắt cóc

Afamily - 22/12/2016, 18:06

Trong đoạn clip giới thiệu tập 12 "Huyền thoại biển xanh", "tiên cá" Jun Ji Hyun đã bị bắt cóc khiến khán giả hoang mang lo lắng.

Tập 12 drama Huyền thoại biển xanh - Legend of The Blue Sea sẽ lên sóng tối nay trên đài SBS. Đoạn kết tập 11 tối qua đã khiến các fan tò mò khi để cho nam chính Joon Jae (Lee Min Ho) bị cảnh sát dẫn đi trong khi tiên cá Sim Chung (Jun Ji Hyun) vẫn đang chờ đợi anh trở về. Giữa lúc đó, tên giết người Ma Dae Young (Sung Dong Il) cũng đang rình rập Sim Chung.

Trong clip giới thiệu tập 12 được nhà đài tung ra, khán giả vô cùng lo lắng khi thấy cảnh Sim Chung bị Ma Dae Young bắt cóc. Hắn đã tiêm thuốc mê khiến nàng tiên cá bất tỉnh và khi thức giấc, nàng thấy mình ở một nơi xa lạ.

 

Fan ngồi trên đống lửa khi Jun Ji Hyun bị tên giết người bắt cóc - Ảnh 2.

 

Fan ngồi trên đống lửa khi Jun Ji Hyun bị tên giết người bắt cóc - Ảnh 3.

 

Trong khi đó, Joon Jae dường như đã bằng cách nào đó thoát khỏi sự giam giữ của cảnh sát. Cảnh anh chàng vừa chạy vừa gọi tên Sim Chung với gương mặt lo lắng thất thần đã khép lại preview tập 12.

Fan ngồi trên đống lửa khi Jun Ji Hyun bị tên giết người bắt cóc - Ảnh 4.

 

Một tình tiết đáng chú ý khác của tập 12 là cuộc hội ngộ giữa bố mẹ ruột của Heo Joon Jae. Trong khi đó, bệnh tình của bố Joon Jae dường như ngày càng trở nặng hơn. Ông vẫn vui vẻ tay trong tay với người vợ lẽ mà không biết rằng chính ả ta đang âm mưu hại mình để chiếm đoạt tài sản.

Fan ngồi trên đống lửa khi Jun Ji Hyun bị tên giết người bắt cóc - Ảnh 5.

 

Tập 11 tối qua của Huyền thoại biển xanh ghi nhận mức rating giảm nhẹ, từ 17.5 xuống 16.7%. Như vậy, dù đã đi quá nửa chặng đường phát sóng nhưng rating phim vẫn chưa thể vượt mức 20% như mong đợi. Có lẽ để để đạt được thành quả này, biên kịch cần phải đầu tư mạnh tay cho một tình tiết "đột phá" nào đó để gây ấn tượng với người xem.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất