Jun Ji Hyun "chia tay, trả quà" Lee Min Ho

Tiin - 20/12/2016, 16:48

Sau khi bỏ đi, Jun Ji Hyun đã đem trả mọi món quà từng được Lee Min Ho mua tặng. Đó là tình tiết xuất hiện trong preview tập 11 "Huyền thoại biển xanh".

 

Huyền thoại biển xanh - Legend of The Blue Sea vừa tung ra đoạn clip giới thiệu tập 11 sẽ lên sóng tối mai trên đài SBS.

Trước đó, đoạn kết tập 10 của Huyền thoại biển xanh đã khiến các fan như 'ngồi trên đống lửa' khi để cho nhân vật Joon Jae (Lee Min Ho) phát hiện ra sự thật thân phận của Sim Chung (Jun Ji Hyun). Trong khi đó, Sim Chung cũng rất thất vọng khi biết Joon Jae là kẻ lừa đảo. Sau khi sự thật được phơi bày, nàng tiên cá đã bỏ đi khiến Joon Jae lo lắng chạy đi tìm khắp nơi.

Trong preview tâp 11, nhà đài vẫn kiên quyết giấu kín đáp án cho câu hỏi liệu Joon Jae có tìm thấy Sim Chung hay không? Khán giả chỉ thấy cảnh anh chàng chạy đôn chạy đáo, thậm chí chạy cả về nhà và hỏi Sim Chung đã về hay chưa.

Trong khi Joon Jae đang lo lắng cho Sim Chung thì nàng tiên cá lại mang tất cả đồ đạc từng được Joon Jae mua cho mình đến trung tâm thương mại để trả lại. Có lẽ sau khi biết Joon Jae làm nghề lừa đảo để kiếm tiền, Sim Chung cảm thấy không thoải mái với tất cả những gì đã được Joon Jae dùng tiền của mình để mua.

Khán giả còn tỏ ra hoang mang hơn khi người mà Sim Chung gặp lúc bỏ đi không phải Joon Jae mà chính là cậu em con mẹ kế của anh. Còn Joon Jae, anh tỏ ra rất lo lắng khi tâm sự với Nam Doo. Anh hỏi bạn rằng liệu đã nghe câu chuyện về nàng tiên cá, và Nam Doo nói: kết thúc của câu chuyện đó, nàng tiên cá đã chết.

Preview tập 11 kết thúc bằng tình huống Joon Jae ngồi một mình trong căn phòng nơi Sim Chung từng ở, trên tay cầm một hũ ngọc trai, là những giọt nước mắt mà Sim Chung đã tích cóp lại để mang tặng người yêu. Lời tự sự của anh khép lại đoạn clip 'Có phải ta đang ở trong một câu chuyện cổ tích? Hay nàng là người đã bước ra từ câu chuyện đó?'.

Ngoài các tình tiết xoay quanh Joon Jae và Sim Chung, đoạn clip giới thiệu tập 11 cũng gây tò mò khi xuất hiện tình tiết 2 cảnh sát đang điều tra một vụ án và nhắc tới một người phụ nữ đã từng trải qua 2 đời chồng nhưng cả 2 người chồng của bà ta đều qua đời. Sau đó, cảnh sát tìm tới nhà một người phụ nữ và nhận được câu trả lời rằng 'Chồng cô ta ban đầu rất khỏe mạnh nhưng sau đó đã bị mù'. Câu trả lời của người phụ nữ khiến khán giả liên tưởng đến nhân vật cha của Heo Joon Jae, người đang bị vợ hai đầu độc bằng cách cho uống thuốc mỗi ngày và cũng đang gặp bệnh liên quan đến mắt.

Tập 11 Huyền thoại biển xanh sẽ tiêp tục lên sóng tối mai (21/12) trên đài SBS, Hàn Quốc.

 

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh hậu trường và cả những hình ảnh mới được 'Huyền thoại biển xanh' công bố

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất