Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì tiếp viên đánh nhau

Ngoisao.net - 03/02/2016, 11:25

Một chiếc máy bay của Mỹ phải hạ cánh ngoài kế hoạch sau khi các thành viên trong phi hành đoàn đánh nhau. 

Máy bay hạ cánh khẩn cấp khi vừa cất cánh được 40 phút. Ảnh: Reuters

Máy bay hạ cánh khẩn cấp khi vừa cất cánh được 40 phút. 

Theo Metro, sự việc diễn ra trên chuyến bay của Delta Airlines, xuất phát từ Los Angeles, bang California tới Minneapolis, Minnesota (Mỹ). Hai tiếp viên của chuyến bay bắt đầu xô xát khi máy bay cất cánh được khoảng 40 phút.

Một thành viên khác tiến tới can thiệp cũng bị lĩnh cú đấm vào mặt. Đại diện công ty sau đó giải thích lý do gây gổ có liên quan tới "các vấn đề trong công việc". 

Khi căng thẳng có chiều hướng không hạ nhiệt, cơ trưởng máy bay đã quyết định phải hạ cánh khẩn cấp ở thành phố Salt Lake, bang Utah, để đưa những tiếp viên này ra ngoài, Aviation Herald đưa tin. 

Chuyến bay, chở 300 hành khách, sau đó tiếp tục hành trình. Hàng không Delta Airlines đã phải gửi lời xin lỗi cùng các phiếu giảm giá chặng bay hoặc du lịch tới những hành khách có mặt trên khoang.  

"Chúng tôi rất xin lỗi các khách hàng do sự cố xảy ra trên chuyến bay số hiệu 2598 từ Los Angeles tới Minneapolis, dẫn tới việc máy bay phải hạ cánh khẩn cấp ở Salt Lake sau cuộc ẩu đả của hai tiếp viên trên khoang. Hành động của những tiếp viên này đã ảnh hưởng tới các giá trị và tính chuyên nghiệp mà chúng tôi kỳ vọng ở đội ngũ nhân viên công ty. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để đảm bảo rằng tất cả các hành khách có trải nghiệm tuyệt vời với Delta", đại diện Delta Airlines sau đó cho biết. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất