Mặt luôn biến đổi thất thường, Park Bom vẫn một mực phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ

Tiin - 13/04/2017, 09:41

Hình ảnh ngày ấy - bây giờ và những nghi vấn xung quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ của Park Bom luôn là chủ đề gây tranh cãi quen thuộc của cư dân mạng.

Được biết đến với tư cách một 'mẩu' của girlgroup đình đám một thời - 2NE1, ngay từ những ngày đầu debut, Park Bom đã nhanh chóng gây được ấn tượng với công chúng nhờ khuôn mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ và một giọng hát đặc biệt, khó lẫn với bất kỳ ca sĩ Kpop nào khác.

 

Tuy Park Bom sở hữu giọng hát trời phú, những đường cong chuẩn mực nhưng có lẽ, nguyên nhân chủ yếu của quãng đường dài chật vật mà cô phải trải qua khi ấy chính là kỹ năng biểu diễn sân khấu chưa tốt và nhan sắc không mấy nổi trội ban đầu. Theo thời gian, Park Bom đã trở nên tự tin, chuyên nghiệp hơn, có điều, khuôn mặt cô cũng theo đó mà có những biến đổi thất thường.

Suốt từ khi debut đến nay, cô nàng không ít lần dính phải nghi án 'đụng chạm dao kéo' khi khuôn mặt thay đổi lúc tròn trịa, lúc lại 'đơ' như tượng sáp. Mới đây nhất, cô đã lên tiếng về những nghi án 'đụng chạm dao kéo' này của mình.

 Bức ảnh mới nhất Park Bom chia sẻ trên trang cá nhân

Ngày 10/4 vừa qua, cựu thành viên 2NE1 đã đăng một bức ảnh lên Instagram với dòng trạng thái: 'Chúc ngủ ngon'. Sau đó một fan vào bình luận: 'Bommi, em yêu chị nhưng mà làm ơn ngừng phẫu thuật thẩm mỹ được không'.

Ngay lập tức Park Bom bèn đáp trả: 'Này em, em có chắc không vậy? Em có chịu trách nhiệm được với lời nói của mình không? Thân yêu ơi, chị chẳng làm gì trên khuôn mặt mình hết á'.

 Một fan vào bình luận khuyên cô ngừng 'đụng chạm dao kéo'...

 ...và cô ngay lập tức phủ nhận bằng giọng nói chắc nịch

 

Tuy Park Bom đã lên tiếng phủ nhận, nhưng với những lần xuất hiện cùng gương mặt có phần khác lạ của cô nàng, thì chắc hẳn nhiều người hâm mộ cũng như netizen đã có những suy nghĩ của riêng mình.

 Park Bom vào hồi tháng 6 năm ngoái với chiếc mũi nhọn và khuôn mặt cứng đờ

 Tháng 9/2016, nhiều người cho rằng Park Bom đã xinh đẹp trở lại

 Tháng 11/2016, Park Bom lên mạng xã hội thông báo về tin cô rời khỏi 2NE1. Khuôn mặt của cô gần như không có gì khác lạ và còn được nhận xét là không còn đơ cứng như trước

 Park Bom chụp hình selfie vào ngày 22/12/2016, gương mặt có dấu hiệu sưng phồng, khác lạ

 Hình ảnh khác lạ của cô nàng 1 tháng trước

Theo Khả Lạc / Đất Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất