Hết Park Bom, Minzy (2NE1) lại khiến fan phát hoảng vì khuôn mặt thẩm mỹ

Kênh 14 - 04/01/2016, 13:32

Bức ảnh "tự sướng" của Minzy (2NE1) bất ngờ trở thành chủ đề để cư dân mạng chỉ trích thậm tệ. Không những vậy, Park Bom cũng bị lôi kéo vào cuộc tranh cãi này.

Ngày 3/1/2016, em út của nhóm nhạc nữ đình đám nhà YG - Minzy (2NE1) - đã đăng tải một bức hình "tự sướng" lên mạng xã hội, ngay lập tức các trang tin tức của Hàn Quốc đăng tải bức hình này đi kèm những lời khen ngợi "có cánh" cho nhan sắc của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, bức hình này lại trở thành chủ để nóng hổi.

Cụ thể, nhiều độc giả đã để lại loạt ý kiến chê bai khuôn mặt ngày một khác đi của Minzy, tố nữ ca sĩ quá lạm dụng thẩm mỹ. Thậm chí, nhiều người còn kéo cả Park Bom - thành viên từ lâu bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ quá đà - vào cuộc tranh cãi trên trang Nate.

Bức hình Minzy đăng tải lên mạng xã hội vào ngày hôm qua

So với thời điểm mới ra mắt, nhan sắc của Minzy dần biến đổi. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ "dao kéo" từng chút một để "lòe mắt" công chúng. Số khác lại lên tiếng bênh vực Minzy, cho rằng việc khuôn mặt của nữ ca sĩ trở nên khác lạ đơn giản là nhờ công nghệ trang điểm đỉnh cao hiện nay. Rất nhiều hình ảnh so sánh giữa khuôn mặt của Minzy trong quá khứ và hiện tại nhiều lần trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.

 

 Chiếc mũi có lẽ là đặc điểm biến đổi nhiều nhất của Minzy. Có thể thấy rằng đầu mũi, cánh mũi của nữ ca sĩ trở nên thon gọn hơn rất nhiều

Bình luận của cư dân mạng trên trang Nate:

1. [+656, -40] YG nói rằng họ không quan tâm đến vẻ ngoài nhưng thật ra là có đấy.

2. [+668, -153] Thở dài... đúng là xem ảnh xong hỏng cả mắt.

3. [+341, -18] Trừ Sandara ra, tất cả các thành viên còn lại của 2NE1 đều chỉnh sửa khuôn mặt từ khi mới ra mắt, nhưng Yang Hyun Suk cứ làm như mình cao thượng lắm vì ngay từ đầu trong hợp đồng không có những điều khoản bắt phẫu thuật khi mới ra mắt. Hahaha. Họ hành động như kiểu mình khác biệt so với các công ty giải trí khác vì không chọn thần tượng thông qua ngoại hình mà là tài năng... nhưng nhìn idol của họ bây giờ xem. Hahaha. Park Bom thậm chí nhìn không giống người nữa rồi.

4. [+42, -6] Đúng là chỉ học thói xấu từ Park Bom thôi.

5. [+40, -6] Phẫu thuật thẩm mỹ không phải lúc nào cũng đẹp lên được đâu.

6. [+28, -9] Thậm chí sau khi phẫu thuật xong, đường nét khuôn mặt của cô ấy dường như không còn ăn nhập gì với nhau nữa.

7. [+26, -4] Phiên bản xấu xí của Hoa Mộc Lan.

8. [+25, -6] Mọi người đúng là xấu tính. Minzy có thể vừa hát, rap và nhảy giỏi đến mức bất công. Thiếu sót duy nhất của cô ấy đó chính là ngoại hình. Trong khi đó, những thần tượng khác nổi tiếng chỉ đơn giản nhờ sắc đẹp mà không cần một chút tài năng nào cũng nhận được hàng tấn lời khen có cánh. Minzy phải đối mặt với sự chán ghét của mọi người. Cùng ra mắt ở độ tuổi 16 như Sulli và Krystal, nhưng Minzy đã phải đọc một loạt bình luận chỉ trích trong khi cô ấy không làm gì sai. Các bạn có thấy tội cho cô gái trẻ này không...

Trong phần bình luận của một độc giả, Park Bom bất ngờ bị nhắc đến và bị chỉ trích là "không giống người" do lạm dụng thẩm mỹ. Trong ngày trở lại trên sân khấu MAMA 2015, Park Bom đã nhận rất nhiều bình luận tiêu cực, thậm chí còn bị cư dân mạng Hàn Quốc gọi là "quái vật thẩm mỹ" vì khuôn mặt khác lạ của mình. Điều này khiến người hâm mộ tiếc nuối vẻ đẹp của Park Bom thời mới ra mắt.

 

 Khuôn mặt khác lạ của Park Bom trên sân khấu MAMA 2015

 Park Bom lúc mới ra mắt

Nguồn: Nate

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất