Mạo hiểm tìm cảm giác mạnh trong "hồ bơi tử thần"

Người đưa tin - 09/07/2016, 10:34

Ba thanh niên suýt bị sóng dữ cuốn trôi khi liều lĩnh tìm cảm giác mạnh tại hồ bơi tử thần tại Hawaii, Mỹ.

Đoạn video đã ghi lại cảnh tượng ba nam thanh niên mạo hiểm đùa giỡn với sóng thủy triều tại bể bơi thiên tạo Queen's Bath trên đảo Kaua'i, Hawaii (Mỹ).

Ở đầu đoạn video, hai nam thanh niên nhảy xuống nước trong bể bơi Queen's Bath từ trên vách đá trong khi người bạn mặc quần soóc màu đỏ đứng nhìn. Khi hai chàng trai trèo trở lại vách đá, những con sóng mạnh bắt đầu ập tới, khiến nước trong bể bơi dâng cao rất nhanh.

 - Ảnh 1

 

Mặc cho tính mạng có thể gặp nguy hiểm, ba chàng trai vẫn quyết định đứng trên vách đá để trải nghiệm cảm giác mạnh. Ngay sau đó, một đợt nước dâng bất ngờ đã cuốn hai nam thanh niên xuống trước khi người bạn còn lại nhảy xuống cùng họ.

 - Ảnh 2

 

Ba chàng trai trai đã rất vất vả cố gắng giữ mình nổi trên mặt nước. Cuối cùng thì họ đã thoát chết và chèo trở lại được vách đá.

 - Ảnh 3

 

 - Ảnh 4

 

Queen's Bath vốn được biệt danh là "bể bơi tử thần" vì ở đây ẩn giấu những nguy hiểm chết người. Nếu một phút trước, bạn đang được ngâm mình trong làn nước xanh, phẳng lặng thì ngay sau đó bạn có thể bị sóng cuốn đi, do một cơn thủy triều bất ngờ tràn đến.

Thanh Huyền (TH)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất