Sự thật đằng sau bức ảnh mạo hiểm của chàng trai Brazil

Zing - 17/12/2015, 08:18

Hàng trăm khách du lịch đã đến các điểm du lịch ở Brazil sau khi Luis Fernando Candela đăng tải bức ảnh tạo dáng độc đáo lên mạng xã hội.

Theo Daily Mail, để có bức hình ấn tượng, chàng trai đến từ Rio de Janeiro, Brazil đã treo mình theo tư thế lộn ngược trên vách đá cao 305 m tại một bãi biển. Đặc biệt, anh nói rằng, bản thân chỉ dùng cơ bụng giữ thăng bằng.

Luis cũng xuất hiện trong nhiều tấm ảnh khác với những tư thế mạo hiểm, đều ở độ cao hàng trăm mét so với mực nước biển.

Bức hình ngoạn mục của chàng trai Brazil.

Bức hình mạo hiểm của chàng trai Brazil.

 

Anh cho hay, dù rất lo lắng cho anh, bạn gái vẫn giúp anh chụp những khoảnh khắc ấn tượng đó.

Tuy nhiên, sự thật đằng sau những bức hình này cuối cùng cũng được hé lộ. Đó là nhờ góc chụp thông minh và kỹ thuật chỉnh sửa ảnh. Hàng trăm du khách đã tới bãi biển tuyệt đẹp ở Pedra do Telegrafo, cho ra đời những bức ảnh ấn tượng nhờ thủ thuật tương tự.

Theo lời du khách đã tới đây, những vách đá cheo leo là có thật, nhưng mọi người có thể đứng dưới bãi đất trống ngay dưới chân vách để tạo dáng. Phần còn lại là cắt ghép và chỉnh sửa để trông nguy hiểm hơn thực tế.

Luis đã cho ra đời rất nhiều bức hình ấn tượng tại chính những địa điểm tuyệt đẹp trên đất nước mình.

Luis đã cho ra đời rất nhiều bức hình ấn tượng tại chính địa điểm tuyệt đẹp trên đất nước mình.

 

Luis đã thực hiện các bức ảnh mạo hiểm một năm nay. Anh cho hay công việc này không dành cho những người yếu tim.

Anh chia sẻ: “Tôi muốn chia sẻ bí quyết đến tất cả mọi người. Cảm giác thật tuyệt vời khi có được những tấm hình ấn tượng. Hãy trải nghiệm một lần vì cuộc đời rất ngắn”.

Sự thật về vách đá nguy hiểm. Hiện có rất nhiều người tới đây để có được bức ảnh ưng ý.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất