Maddox ủng hộ mẹ Jolie gặp gỡ người đàn ông mới

Ngoisao.net - 03/07/2017, 17:07

Con trai cả muốn thấy mẹ hạnh phúc sau gần một năm chia tay Brad Pitt.

maddox-ung-ho-me-jolie-gap-go-nguoi-dan-ong-moi

Maddox được cho là ủng hộ mẹ hẹn hò người mới.

Theo RadarOnline, trong suốt 10 tháng qua kể từ khi đệ đơn ly hôn, Angelina Jolie dành trọn thời gian bên 6 người con nhỏ. Cậu con trai Maddox rất thương mẹ và muốn Jolie mở lòng đón nhận tình yêu mới. Nguồn tin chia sẻ: "Angie nói rằng lúc này cô chỉ muốn sống với các con nhưng Maddox động viên mẹ nên bước tiếp và ủng hộ Angie gặp gỡ người đàn ông mới bất cứ khi nào cô sẵn sàng".

Maddox và mẹ vốn cực kỳ gần gũi. Cậu cả 15 tuổi được cho đã trở thành người trụ cột của gia đình từ khi bố mẹ ly hôn. "Cậu giám sát các bảo mẫu, nhắc nhở họ về thời gian các em đi ngủ và những món cần nấu trong bữa tối", nguồn tin cho biết.

Angelina và 6 con hiện sống trong biệt thự mới ở Los Angeles, cách nhà cũ (nhà của Brad Pitt) chỉ 5 phút lái xe. Nữ minh tinh đã mua ngôi nhà này hồi tháng 4 với giá 25 triệu USD, sẵn sàng cho một cuộc sống ổn định sau khi rời xa Brad Pitt. Những tháng trước, 7 mẹ con đi thuê nhà ở tạm tại thành phố biển Malibu, California.

maddox-ung-ho-me-jolie-gap-go-nguoi-dan-ong-moi-1

Jolie và Brad Pitt chia tay vào tháng 9/2016 và vẫn đang trong quá trình ly hôn.

Trong khi đó, sau cú sốc ly hôn, Brad Pitt từng rơi vào những ngày tháng ở ẩn đau khổ và cô độc nhưng hiện tại, tài tử 53 tuổi đã sống cởi mở hơn. Anh tham gia nhiều sự kiện văn hóa, gặp gỡ vui chơi với bạn bè trong làng giải trí. Brad cũng bị bắt gặp thân mật bên cô đào Sienna Miller tại lễ hội âm nhạc Glastonbury ở Anh làm rộ tin đồn hai người hẹn hò bí mật.

Theo Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất