Maddox nhiều lần quay lại cảnh Angelina Jolie và Brad Pitt cãi nhau?

Afamily - 22/12/2016, 13:31

Cậu cả nhà Angelina Jolie và Brad Pitt được cho là nắm trong tay nhiều video xung đột giữa bố mẹ trong thời gian họ còn sống chung.

Mới đây, tạo chí OK  có đăng tải thông tin Maddox, con trai cả của Angelina JolieBrad Pitt hiện tại đang nắm giữ những đoạn clip quay lại cảnh 2 ngôi sao này nhiều lần cãi cọ. Và cậu bé cũng chính là trung tâm của vụ ly dị giữa bố mẹ bởi sau vài ngày xảy ra vụ xung đột giữa Brad Pitt và Maddox trên chuyến bay riêng vào giữa tháng 9 vừa qua, Angelina đã quyết định đệ đơn xin ly hôn Brad.

 - Ảnh 1.

Con trai Maddox được cho là đang nắm giữ những video quay lại cảnh cãi cọ giữa Angelina Jolie và Brad Pitt

Nếu mối quan hệ giữa Brad Pitt và con trai Maddox không được hàn gắn thì điều này sẽ khiến Brad gặp khó khăn trong việc đấu tranh để được chung quyền nuôi con với Angelina Jolie.

"Maddox luôn cầm điện thoại và nhiều lần cậu bé quay lại được cảnh tượng bố mẹ cãi vã. Bọn trẻ nhà Brad và Angie đã chứng kiến được một số biến cố trong mối quan hệ của bố mẹ. Đó là lý do vì sao Angie nghĩ họ cần tham gia trị liệu tâm lý

 - Ảnh 2.

Mối quan hệ giữa Brad Pitt và con trai Maddox không tốt kể từ vụ xung đột hồi giữa tháng 9 vừa qua

Maddox thường tìm cách nghe và thậm chí là quay lại cảnh cãi cọ. Cậu bé đã chộp được những khoảnh khắc cho thấy Brad thực sự mất kiểm bình tĩnh. Maddox có mối quan hệ tuyệt vời với mẹ. Những video này có thể sẽ gây tổn hại một phần kế hoạch chống lại Brad của Angelina",  tạp chí OK cho hay.

Hiện tại Angelina Jolie đang giữ toàn quyền chăm sóc 6 nhóc tì. Brad Pitt được đến thăm con với sự giám sát của một nhà trị liệu. Nhà trị liệu sẽ là người quyết định tần suất, cách thức anh tới thăm nuôi. 

Brad Pitt cũng phải trải qua việc kiểm tra bất kỳ về rượu và chất gây nghiện ít nhất 4 lần/ tháng. Lễ Tạ Ơn vừa qua, nam diễn viên 53 tuổi này đã không được đoàn tụ bên lũ trẻ và trong dịp Giáng Sinh tới không rõ Brad có được gặp các con hay không.

(Nguồn: Hollywood Life)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất