M! Countdown giải đáp nghi vấn "dìm" EXO, thiên vị Big Bang

Kênh 14 - 10/06/2015, 13:24

Trước sự tức giận của các fan EXO, đại diện M! Countdown đã phải lên tiếng giải thích.

Có thể nói tuần vừa qua là khoảng thời gian đầy căng thẳng đối với cộng đồng EXO-L (fan của EXO) và cộng đồng VIP (fan của Big Bang) khi cả hai đều nỗ lực giúp thần tượng thống trị các BXH và các chương trình ca nhạc. Đỉnh điểm của cuộc chiến phải kể đến phần bình chọn thứ hạng trên M! Countdown tuần này. Trước sự bất bình của EXO-L vì cho rằng Mnet thiên vị Big Bang, nhà đài này đã phải lên tiếng thanh minh rằng mọi chuyện chỉ là lỗi kỹ thuật.

Để thần tượng của mình có thể sở hữu chiếc cúp vô địch M! Countdown ngày 11/6, fan của EXO và Big Bang đều tích cực bình chọn không ngừng nghỉ. Đến thời điểm đóng cổng bình chọn (9h sáng), đông đảo EXO-L đều thấy yên tâm phần nào vì EXO tạm thời dẫn trước Big Bang. Thế nhưng, hệ thống bình chọn lại không ngừng hoạt động vào lúc 9h sáng như lịch trình sẵn có. Theo đó, việc bình chọn vẫn tiếp diễn, thay đổi kết quả vốn nghiêng về phía EXO.

Theo cộng đồng fan của EXO, nhóm đã dẫn đầu vào thời điểm 9h sáng. Nhưng sau 9h sáng, trong khi tỷ lệ phần trăm số bình chọn cho EXO tụt xuống thì phần trăm bình chọn cho Big Bang lại tăng lên. Bất bình trước sự thay đổi kết quả ngoài ý muốn này, EXO-L lập tức buộc tội Mnet thiên vị Big Bang.

Đông đảo fan EXO bức xúc vì cho rằng M! Countdown thiên vị Big Bang

Mnet đã nhanh chóng giải thích rằng không có bất kỳ sự thiện vị nào, cũng như đây chỉ là một lỗi tạm thời trên hệ thống. Một đại diện của M! Countdown cho biết: “Đúng là hệ thống bình chọn vẫn tiếp tục hoạt động sau 9h sáng. Tuy nhiên, việc tổng kết điểm số lại diễn ra vào lúc 9h đúng, do đó số liệu các bạn nhìn thấy trên trang chủ sau thời điểm đó không phản ánh đúng kết quả bình chọn thực tế. Đây là lần đầu tiên xảy ra một lỗi kỹ thuật liên quan đến việc đóng cổng bình chọn. Sau này, chúng tôi sẽ thận trọng hơn”.

(Nguồn: Allkpop)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất