Chanyeol nhận "gạch đá" vì "cả gan" đá đểu đàn anh Big Bang?

Yan - 08/06/2015, 13:12

Hành động của Chanyeol khiến fan Kpop vô cùng bất bình.

Vào ngày 7/6 vừa qua, Chanyeol bất ngờ khoe bảng xếp hạng trên trang cá nhân của mình. Trong hình ảnh có thể thấy được 3 ca khúc của EXO đang giữ 3 vị trí đầu bảng, vị trí thứ 4 thuộc về ca khúc Bang Bang Bang của Big Bang. Thay vì làm mờ tên ca khúc của "đàn anh", Chanyeol đã đăng tải mà không cần chỉnh sửa gì. Còn nhớ, trước đây khi Suzy đăng tải bảng xếp hạng của ca khúc Only You đã bị fan EXO chỉ trích không thương tiếc khi cho rằng cô dám xem thường sự trở lại của thần tượng mình. Tuy nhiên, khi Chanyeol đăng tải hình ảnh này, các fan lại vào bảo vệ và an ủi anh ấy.

Bài đăng của Chanyeol gây tranh cãi

Sau khi nhận được những tin nhắn của fan, Chanyeol đã trả lời: "Tôi không đăng tải chúng để khiến các bạn cảm thấy có lỗi... Tôi đăng tải bởi vì tôi thấy hạnh phúc khi nhìn thấy thứ hạng cao của ca khúc vào giữa đêm. Đây là một thành tích tuyệt vời, hãy tận tưởng chúng nhé".

Chanyeol trả lời fan

Trong khi VIP (fan Big Bang) không hề lên tiếng gì thì cư dân mạng cảm thấy bất bình trước sự ngạo mạn của Chanyeol. Họ cho rằng anh cũng không tôn trọng đàn anh khi đăng tải bảng xếp hạng này. Một số người nhận xét: "Suzy đã phải xóa bài này vì nhận nhiều sự chỉ trích của fan EXO. Nhưng đến khi Chanyeol làm hành động tương tự thì lại ra sức bảo vệ anh ấy", "Tôi không cần biết gì cả, chỉ biết các fan của anh ấy đang rất hồ đồ khi chỉ trích Suzy và bảo vệ thần tượng mình với hành động tương tự".

Trong khi đó, G-Dragon khoe bảng xếp hạng của Big Bang và chỉnh sửa toàn bộ tên của những nghệ sĩ khác

Bên cạnh đó, cộng động Kpop cũng nói thêm: "VIP (fan Big Bang) không cần nhận xét gì cả. G-Dragon cũng đã đăng tải bảng xếp hạng rồi". Tuy nhiên, "anh cả" G-Dragon lại được tán dương khi biết chỉnh sửa những nghệ sĩ khác và chỉ cần khoe các ca khúc của Big Bang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất