Fan chửi Mnet "tung tóe" vì nghi cố tình muốn EXO thua Big Bang

Kênh 14 - 08/06/2015, 15:16

Hành động "vô tình" của Mnet đang làm ảnh hưởng đến khả năng giành cúp trước Big Bang của EXO.

Nhiều fan đang vô cùng tức giận và chửi Mnet "tung tóe" trên Twitter sau khi nhà đài này xóa video màn biểu diễn "Love Me Right" của EXO tại M! Countdown 4/6 trên YouTube và đăng một bản khác thay thế.

Lý do khiến các EXO-L (tên gọi fan EXO) tức giận là bởi số lượt xem video màn biểu diễn trên kênh YouTube của Mnet cũng là một trong những yếu tố cộng điểm (chiếm 10%) để quyết định nghệ sỹ có thể giành cúp hay không. Trong hai ngày sau khi tiết mục "Love Me Right" của EXO được đăng tải trên kênh Mnet, EXO-L đã "cày" cật lực, nâng số lượt xem lên tới con số ấn tượng 700.000!

Vô số EXO-L đang bày tỏ sự phẫn nộ trên Twitter trước hành động của Mnet

Tuy nhiên, không hiểu vô tình hay cố ý mà Mnet đã xóa video này đã đăng tải bản khác "chất lượng cao hơn". Tính đến chiều 8/6, video bản thứ hai mới chỉ lên được tới con số 150.000. 

Chiều tối thứ Năm tuần trước, Mnet M! Countdown đã trở thành sân khấu đầu tiên đón Big Bang và EXO trở lại cùng lúc. Bên cạnh những yếu tố khác về doanh số, số lượt xem video màn biểu diễn của hai nhóm cũng sẽ góp 10% vào tổng điểm cuối cùng, quyết định xem ai sẽ là người nâng cúp trên M! Countdown tuần này vào 11/6.

(Nguồn tham khảo: Koreaboo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất