Lần đầu tiên trong lịch sử: Big Bang và EXO lên sàn cùng lúc

Kênh 14 - 04/06/2015, 07:54

Tối nay 4/6, sân khấu Mnet hứa hẹn sẽ nổ tung bởi loạt sân khấu trở lại của hai boygroup hàng đầu Kpop: Big Bang và EXO.

Sân khấu M! Countdown tuần này sẽ nóng hơn bao giờ hết khi đánh dấu "sự kiện lịch sử", chưa từng có trong Kpop từ trước đến nay: Big Bang và EXO đồng loạt trở lại, đối đầu trực tiếp.

Một bên là boygroup đàn anh với 9 năm tuổi nghề, luôn giữ vững phong độ hàng đầu Kpop. Bên còn lại là đàn em "khủng long" với thành tích vụt sáng thành ngôi sao đình đám xứ Hàn chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt. Cuộc chiến giữa hai boygroup khủng đang thu hút sự quan tâm của không chỉ fan hai nhóm mà còn của đông đảo Kpop fan ngoài kia.



"Bang Bang Bang" MV - Big Bang

"Love Me Right" MV - EXO

Big Bang sẽ mang phần hai trong series "MADE" lên sân khấu M! Countdown, so găng cùng album tái bản của EXO. "Bang Bang Bang" và "Love Me Right", tiết mục nào sẽ "thổi bay" khán giả Mnet tối nay 4/6?

Tính đến 21h ngày 3/6 (giờ địa phương), sau khi bị EXO "cướp" No.1, Big Bang hiện đã quay trở lại "ngai vàng" trên hầu hết các BXH tức thời với "Bang Bang Bang". "Love Me Right" của EXO đang bám sát nút ở No.2, theo sau là "We Like 2 Party". Cùng chờ đợi xem Big Bang hay EXO sẽ thống trị BXH tuần.

(Nguồn tham khảo: Soompi)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất