Hit mới của Big Bang không qua cửa kiểm duyệt

Zing - 03/06/2015, 22:47

“We Like 2 Party” bị từ chối do ngôn từ không phù hợp và đề cập tới nhãn hiệu rượu.

Một trong những sản phẩm mới nóng nhất tháng 6 là We Like 2 Party của Big Bang. Ca khúc phát hành dưới dạng audio, thuộc đĩa đơn thứ 2 của album MADE. Theo kế hoạch, khán giả sẽ được thưởng thức MV vào ngày 5/6.

Ngay sau khi ra mắt, We Like 2 Party thường xuyên chiếm lĩnh những vị trí đầu trên các bảng xếp hạng online. Tuy nhiên, cơ hội quảng bá tại Hàn Quốc của bài hát có thể sẽ bị hạn chế. Ngày 3/6, đài KBS tuyên bố We Like 2 Party không đáp ứng tiêu chuẩn kiểm duyệt của mình.

Poster của We Like 2 Party.
Poster của We Like 2 Party.

Ca khúc mang giai điệu gây nghiện bị loại vì phần lời nhắc tới một nhãn hiệu rượu, ngôn từ không phù hợp. Đúng như nhan đề, We Like 2 Party nói về cảm xúc bốc đồng của tuổi trẻ, chìm đắm trong men say của tiệc tùng. “Vì chúng ta còn trẻ, cứ để mai hãy hối hận. Hơi nguy hiểm chút nhỉ. Vì ngày hôm nay không bao giờ trở lại, chúng ta cùng nâng ly tới trời cao”.

Trong khi đó, Bang Bang Bang, bài hát còn lại thuộc đĩa đơn A, may mắn vượt qua kiểm duyệt. Đại diện công ty YG Entertainment cho biết, họ chưa quyết định sửa ca từ hay không. Ca khúc do nhóm sản xuất gồm G-Dragon, T.O.P, Teddy và Kush viết lời.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất