Bồi hồi xem Big Bang tái hiện sân khấu "Lies" thời mới debut

Kênh 14 - 08/06/2015, 08:08

Big Bang đã lột xác thành "Big Bang 2007" và khiến các fan xúc động với sân khấu hit đình đám "Lies".

Xuất hiện trên chương trình Sketchbook của Yoo Hee Yeol lần đầu tiên với đầy đủ đội hình 5 thành viên, Big Bang đã khiến các khán giả vừa thích thú, vừa bồi hồi khi lột xác thành "Big Bang 2007".

Chủ xị Yoo Hee Yeol lần lượt giới thiệu 5 thành viên của "nhóm nhạc mới" Big Bang và khi các chàng trai xuất hiện, khán giả không giấu nổi sự ngạc nhiên. Lần lượt G-Dragon, Daesung, T.O.P, Seungri và Taeyang bước lên sân khấu trong những kiểu tóc, trang phục được cố tạo hình cho giống với hình tượng của nhóm khi quảng bá "Lies" vào 8 năm trước. Không chỉ thay đổi ngoại hình, các thành viên còn cố bắt chước giọng điệu và hành động của mình trong quá khứ.

"Lies" - Big Bang

"Bae Bae" - Big Bang

"Bang Bang Bang" - Big Bang

Sau màn chào hỏi khán giả, "Big Bang 2007" bắt đầu thể hiện hit đình đám đã làm nên tên tuổi của nhóm, "Lies". Những Kpop fan nào đã đi cùng Big Bang từ những ngày đầu hay ít nhất từ khi nhóm nổi lên với "Lies" hẳn sẽ không khỏi thấy xúc động, bồi hồi nhớ về những năm ấy.

Cũng trong chương trình Sketchbook, Big Bang còn biểu diễn các ca khúc "Fantastic Baby", "Bae Bae" và "Bang Bang Bang". T.O.P lần đầu tiên khoe giọng hát nhưng quá run nên chỉ hát được vài câu rồi... tịt luôn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất