Fan EXO đe dọa "đánh bom" concert của Big Bang

Tiin - 09/06/2015, 10:14

Việc Big Bang và EXO cùng quảng bá trong một thời điểm đang khiến tình hình giữa 2 FC trở nên căng thẳng.

EXO và Big Bang vừa tung ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên Love Me Right và Bang Bang Bang vào đầu tháng 6. Không chỉ cạnh tranh trên các BXH âm nhạc trực tuyến, Big Bang và EXO còn chuẩn bị đối đầu trực tiếp trên các chương trình âm nhạc để tranh giành chiếc cup tuần.

Chính vì sự cạnh tranh của EXO và Big Bang nên tình hình căng thẳng giữa 2 FC EXO-L (FC EXO) và V.I.P (FC Big Bang) bắt đầu... leo thang. Vấn đề căng thẳng đến mức một số EXO-L đã bắt đầu có hành động tiêu cực.

Fan EXO đe dọa đánh bom concert của Big Bang

Big Bang

Fan EXO đe dọa đánh bom concert của Big Bang

EXO

Mới đây, một bài viết đe dọa "đánh bom" concert của Big Bang ở Philippines đã lan rộng ra trên các trang mạng xã hội. Đây thực sự là vấn đề lớn khiến bộ phận đảm nhận nhiệm vụ quảng bá cho concert ở Philippines của Big Bang phải tăng cường biện pháp theo dõi những kẻ thực hiện mối đe dọa vì đây là một hành vi phạm pháp.

Bên cạnh đó, EXO-L còn dùng nhiều từ ngữ khiếm nhã để chỉ trích Big Bang. Theo đó, mới đây Chanyeol đã đăng hình chụp BXH lên Instagram mà không xóa các bài hát của Big Bang. Kèm theo hình ảnh nói trên, Chanyeol bình luận: "Tôi không đăng hình ảnh này để câu kéo sự ủng hộ của các bạn... Tôi đăng nó lên là vì thấy vui khi các bài hát của chúng tôi đứng hạng cao ngay trong đêm. Đây là một thành quả tuyệt vời, hãy cùng thưởng thức và đừng buồn phiền gì hết nhé”.

Fan EXO đe dọa đánh bom concert của Big Bang

Hình ảnh được Chanyeol chia sẻ.

Hưởng ứng chia sẻ của Chanyeol, một fan EXO đã bình luận: “Các V.I.P à, mấy người không thể gạch đá gì nổi đâu... G-Dragon cũng từng đăng BXH lên còn gì”.

Cách đây không lâu, miss A đụng độ EXO trên các BXH, em út của miss A, Suzy đã đăng hình BXH có ca khúc Only You đứng trên các bài hát của EXO. Ngay lập tức, Suzy đã bị các EXO-L chửi bới thậm tệ trên Instagram dẫn đến phải xóa bỏ hình ảnh.

Một bộ phận fan cuồng của EXO đang thực sự khiến cộng đồng fan Kpop phải khiếp sợ trước độ quá đà và nguy hiểm của mình.

MV Love Me right - EXO

MV Bang Bang Bang - Big Bang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất