Phì cười với phản ứng của EXO khi Red Velvet quên tên ca khúc của nhóm

Kênh 14 - 07/06/2015, 13:40

Đông đảo Kpop fan tỏ ra thích thú với lỗi kỹ thuật của Irene và phản ứng của EXO.

Trong màn phỏng vấn EXO trên sân khấu Music Bank ngày 5/6 vừa qua, cô nàng MC Irene (Red Velvet) đã vấp phải lỗi kĩ thuật khi quên mất tên ca khúc của nhóm nhạc đàn anh. Phản ứng của các thành viên EXO vào thời điểm đó hiện đang trở thành tâm điểm bàn tán của đông đảo Kpop fan.

Cụ thể, sau phần giới thiệu EXO và màn trở lại của 9 anh chàng hết sức trôi chảy, không hiểu vì lý do gì mà đến tên sản phẩm tái xuất của nhóm, Irene chỉ bật ra được chữ “Love” (trong “Love Me Right”) rồi đứng hình trong giây lát. Tuy nhiên thành viên Red Velvet đã nhanh chóng khắc phục rắc rối nhờ sự trợ giúp của tờ kịch bản chương trình. Trước lỗi kỹ thuật của Irene, D.O và Baekhyun hơi liếc nhìn cô nàng, Sehun mím môi, trong khi Chanyeol lại vừa cười vừa lắc nhẹ đầu.

Kpop fan đưa ra một số bình luận về màn phỏng vấn này: “Phản ứng của Sehun ở phút 3:40 buồn cười dã man. Còn D.O trông có vẻ hơi bực”, “Trông anh Junmyeon (Chen) thật là hài (phá ra cười)”, “Tôi không nghĩ là Irene quên mất tên ca khúc của EXO đâu. Theo tôi thì cô ấy chỉ không chắc chắn mình phải phát âm như thế nào thôi”… 

(Nguồn: Koreaboo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất