EXO được khen nức nở vì hát live tiến bộ vượt bậc

Kênh 14 - 07/06/2015, 10:48

Fan không tiếc lời khen ngợi dành cho phần trình diễn “Love Me Right” của EXO trên sân khấu Music Bank ngày 5/6 vừa qua.

Trên sân khấu Music Bank ngày 5/6 vừa qua, EXO đã trở lại với “Love Me Right”. Sự tiến bộ vượt bậc trong khả năng hát live của tất cả các thành viên đã khiến cư dân mạng không ngớt dành những lời có cánh cho nhóm. Phần trình diễn của EXO được đánh giá cao khi nhóm có thể hát live tốt trong khi thực hiện những động tác vũ đạo khó nhằn và tốn sức.

 

Một số ý kiến của cư dân mạng trước phiên bản MR-Removed của “Love Me Right”:

- “Khả năng hát nốt cao của D.O tiến bộ hơn rất nhiều. Thật ra thì tất cả các thành viên đều khá hơn trước cả. Vũ đạo bài này trông thật tốn sức, thế mà họ vẫn hát tốt được. EXO, cảm ơn các cậu vì đã nỗ lực như vậy. Càng thấy các cậu thế này thì mình càng yêu các cậu hơn”.

- “Họ thể hiện tốt hơn trước bao nhiêu! Còn nhớ cái thời họ phải hát nhép suốt ngày không? Giờ thì mấy chuyện kiểu đó không còn là vấn đề nữa, vì EXO càng ngày càng tràn đầy sức sống, sẵn sàng hạ gục fan với những phần trình diễn live. Tôi vô cùng tự hào về họ. EXO cố lên!”.

- “Sao không có ai nói gì về sự tiến bộ của Kai vậy?????? Ý tôi là anh ấy được hát nhiều hơn và hát cũng rất tốt nữa. Nói chung là tiết mục hôm nay thật tuyệt. Tôi không phải một EXO-L đúng nghĩa. Tôi từng nghĩ là nhìn chung khả năng hát live của EXO thật tệ hại. Nhưng trên sân khấu này sự tiến bộ của họ thật ấn tượng”.

- “Tôi hết sức bất ngờ với phần rap của Sehun. Tôi vẫn còn nhớ cái hồi mà Sehun không làm thế nào mà thể hiện phần rap trong “Growl” với “Wolf” cho tử tế được. Nhưng giờ thì khác rồi!!! Cuối cùng thì cậu ấy cũng cho mọi người thấy được mình có thể làm được những gì. Thêm nữa, giọng Chen quá đỉnh. Mong là họ sẽ giữ vững phong độ này. Cả nhóm đều tiến bộ vượt bậc!! EXO cố lên”.

(Nguồn: Koreaboo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất