Lưu Thi Thi trách yêu chồng không ở bên sau đám cưới

Ngoisao.net - 22/04/2016, 17:04

Mỹ nhân ‘Bộ bộ kinh tâm’ chia sẻ, cô và chồng chỉ được ở bên nhau nửa tháng sau hôn lễ.

Sáng nay 22/4, trả lời phỏng vấn QQ, Lưu Thi Thi đã bày tỏ cảm xúc của cô sau “đám cưới thần tiên” với Ngô Kỳ Long được tổ chức ngày 20/3 vừa qua. Nữ diên viên trách thầm ông xã khi “mới kết hôn một tháng mà anh ấy đã đi vắng nửa tháng rồi”. Cô cũng thẳng thắn thừa nhận mình và Ngô Kỳ Long không có ý định sinh con trong năm nay mà sẽ đợi tới năm sau. Người hâm mộ trông đợi cặp đôi nổi tiếng này nhanh chóng có em bé do “Tứ gia” đã lớn tuổi.

luu-thi-thi-trach-yeu-chong-khong-o-ben-sau-dam-cuoi

Lưu Thi Thi xinh đẹp trong buổi phỏng vấn.

Ngoài ra, Lưu Thi Thi cũng cho biết dù bận rộn nhưng hai vợ chồng luôn sắp xếp thời gian phù hợp để ở bên nhau. Cô tâm sự: “Chúng tôi đều là diễn viên nên rất hiểu và thông cảm cho nhau. Hai người âm thầm chăm sóc đối phương, anh ấy là động lực để tôi diễn xuất tốt hơn”. Phóng viên còn hỏi “Nhược Hy”có cần báo cáo “Tứ gia” khi quay cảnh hôn hay không, Thi Thi vui vẻ trả lời: “Không đâu, chúng tôi đều là diễn viên chuyên nghiệp, hơn nữa anh ấy rất tôn trọng tôi”.

luu-thi-thi-trach-yeu-chong-khong-o-ben-sau-dam-cuoi-1

Cặp đôi hạnh phúc trong đám cưới như mơ ở Bali.

 

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nên duyên từ Bộ bộ kinh tâm. Họ là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất Cbiz. Hai người luôn tay trong tay trong mọi sự kiện, không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ. Tháng 1/2015, cặp đôi đăng ký kết hôn sau 2 năm hẹn hò. Cuối tháng 3 vừa rồi, họ tổ chức đám cưới xa hoa tại Bali, Indonesia. Đôi uyên ương chỉ đi hưởng tuần trăng mật nửa tháng rồi quay trở lại làm việc. Hiện Lưu Thi Thi tập trung quảng bá cho bộ phim Thanh xuân năm ấy chúng ta vừa gặp gỡ, Ngô Kỳ Long bận rộn ghi hình cho chương trình truyền hình Lady Bees.

Linh Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất