Lưu Diệc Phi được chọn vào vai Hoa Mộc Lan phiên bản Hollywood

Dân trí - 30/11/2017, 11:39

Nữ diễn viên Trung Quốc Lưu Diệc Phi đã được chọn vào vai nữ chính trong bộ phim “Hoa Mộc Lan” (Mulan) phiên bản hành động của hãng Want Disney. Bộ phim sẽ bắt đầu bấm máy vào năm tới và là sản phẩm điện ảnh quan trọng của hãng Disney.

Được biết, để được chọn vào vai nữ chính của Hoa Mộc Lan, Lưu Diệc Phi đã phải đánh bại hơn 1 nghìn ứng viên triển vọng khác. Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi ngay lập tức được báo giới quốc tế quan tâm sau khi thông tin cô được chọn vào vai nữ chính trong Hoa Mộc Lan được đăng tải.

 Lưu Diệc Phi được chọn vào vai Hoa Mộc Lan trong phiên bản điện ảnh Hoa Mộc Lan của Walt Disney sau khi đánh bại hơn 1 nghìn ứng viên sáng giá khác.

Lưu Diệc Phi được chọn vào vai Hoa Mộc Lan trong phiên bản điện ảnh "Hoa Mộc Lan" của Walt Disney sau khi đánh bại hơn 1 nghìn ứng viên sáng giá khác.

 

Báo giới Mỹ giới thiệu Lưu Diệc Phi là một ngôi sao nổi tiếng tại Trung Quốc và từng tham gia nhiều dự án điện ảnh quan trọng trong nước. Đây không phải là lần đầu tiên Lưu Diệc Phi góp mặt trong một sản phẩm điện ảnh của Hollywood. Cô từng gây ấn tượng tốt khi tham gia bộ phim “Vua Kungfu” (The Forbidden Kingdom) cùng Thành Long và Lý Liên Kiệt vào năm 2008. Năm 20014, cô tiếp tục được mời góp mặt trong Outcast cùng Nicolas Cage và Hayden Christensen.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên xinh đẹp của Trung Quốc còn tham gia khá nhiều sự kiện của các nhãn hàng quốc tế. Lưu Diệc Phi được xem là một trong những ngôi sao châu Á được các nhãn hàng quốc tế ưu ái nhất.

Lưu Diệc Phi sở hữu gương mặt xinh đẹp “không góc chết”. Cô bắt đầu tham gia đóng phim và làng giải trí khi mới 16 tuổi. Hiện tại, người đẹp đã thành danh tại quê nhà và châu Á. Cô là bạn gái của nam diễn viên Hàn Quốc - Song Seung Heon và là một ngôi sao nói “không” với scandal.

 

 

 

 

 Lưu Diệc Phi là một trong những ngôi sao châu Á nổi tiếng nhất tại các sự kiện quốc tế.

Lưu Diệc Phi là một trong những ngôi sao châu Á nổi tiếng nhất tại các sự kiện quốc tế.

Mi Vân/Dân trí
Theo News

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất