Loạt 9X "ngàn tỉ" xinh đẹp, giàu có, tài giỏi của Việt Nam: Họ là ai?

Yan - 26/05/2017, 14:21

Xinh đẹp, giàu có lại giỏi giang, có học thức, những 9X "ngàn tỉ" này thực sự "hiếm có khó tìm" tại Việt Nam.

Anh Sa – con gái Hoa hậu Giáng My

Nhắc đến các cậu ấm, cô chiêu đình đám của Việt Nam thì không thể không nhắc đến Anh Sa, con gái cưng của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và ông chủ tập đoàn bất động sản nghìn tỉ Tân Hoàng Minh - Đỗ Anh Dũng. Anh Sa được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của người mẹ nổi tiếng nhờ khuôn mặt thanh thoát, sang trọng, làn da trắng hồng, và dáng người thanh mảnh cùng gu thời trang cực ổn.

Xuất thân từ gia đình "khủng" nên ngay từ nhỏ cô nàng đã rất được cưng chiều và có một cuộc sống xa hoa như công chúa thực thụ. Trên trang cá nhân của Anh Sa, cô rất hay đăng tải những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh của mình khi cô đi du lịch khắp thế giới, check-in ở những nơi sang trọng, sử dụng trực thăng, thưởng thức những món ăn xa xỉ và đặc biệt là loạt hàng hiệu cô sử dụng không hề kém cạnh ai.

Bức ảnh tiết lộ thân thế "khủng" của Anh Sa.

Anh Sa thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Mẹ là Hoa hậu, bố là chủ tịch tập đoàn "ngàn tỉ", Anh Sa có cuộc sống "tiểu thư lá ngọc cành vàng" thứ thiệt.

Không chỉ giàu có, xinh đẹp, Anh Sa còn là cô con gái đáng tự hào của Hoa hậu Giáng My khi cô có thành tích học tập vô cùng nổi bật. Mới đây Hoa hậu Giáng My đã đăng tải hình ảnh lễ tốt nghiệp của con gái Anh Sa tại Đại học Lehigh Pensivania, Mỹ. Ngôi trường mà con gái của Hoa hậu Đền Hùng theo học xếp hạng thứ 36 trong Top 100 trường đại học tốt nhất nước Mỹ đào tạo về Marketing. Thật là xứng danh danh ái nữ đa tài đáng ngưỡng mộ đối với nhiều bạn trẻ.

Không chỉ xinh đẹp, là con nhà "có điều kiện", Anh Sa còn có thành tích học tập cực tốt.

Nguyễn Ngọc Mỹ - con gái chủ tịch tập đoàn Alphanam

Ngọc Mỹ sinh năm 1991, là con gái cưng của ông Nguyễn Tuấn Hải, chủ tịch tập đoàn Alphanam chuyên về bất động sản và thực phẩm có ngàn tỷ trên sàn chứng khoán. Hiện tại, cô đang đảm nhiệm chức vụ Phó chủ tịch HĐQT và PT.GĐ Alphanam Food.

Khác với suy nghĩ của nhiều người, mặc dù sinh ra và lớn lên trong một gia đình tài phiệt nhưng ngay từ nhỏ cô đã được bố mình tập cho tính tự lập và làm chủ cuộc sống của riêng cô. Thay vì hưởng thụ cuộc sống lộng lẫy, sang chảnh với hàng hiệu đắt tiền, các bữa tiệc sang trọng như các tiểu thư khác, cô cũng trải qua một cuộc sống đầy trải nghiệm nhờ vào sự khắc khe trong việc dạy con cái của bố cô.

Như việc đi du học, thay vì chọn những trường nổi tiếng ở các thành phố nhộn nhịp, cơ sở vật chất sang trọng, cô lại chọn học ở một trường dòng nơi hẻo lánh để thử thách khả năng thích nghi.

Ngoài vẻ ngoài cao ráo, xinh đẹp và miệng cười tươi tắn, cô còn được biết đến với tính cách phóng khoáng, cởi mở, thân thiện.

Chính vì trải qua cuộc sống đầy trải nghiệm cùng tính cách độc lập, quyết đoán và tham vọng thừa hưởng từ bố, nữ cường 9X cũng rất bản lĩnh trên đấu trường kinh doanh. Dù chỉ mới 26 tuổi nhưng cô đã có trong tay vốn đầu tư hàng chục nghìn tỉ đồng.

Hà Thùy My – con gái Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My và doanh nhân Hà Tôn Đức

Hà Thùy My (hay còn được biết đến với cái tên Catherine Thuỳ My Hà) sinh năm 1995, là con gái của Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My và doanh nhân Hà Tôn Đức. Thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, Thùy My tuổi 22 là một thiếu nữ xinh xắn với đôi mắt sâu hun hút, sống mũi cao, nụ cười V-line hiện đại rạng rỡ và đôi chân dài miên man.

Có mẹ là diễn viên nổi tiếng, bố là doanh nhân thành đạt trong ngành thuyền buồm, bất động sản, từ nhỏ Thùy My đã được sống sung túc, đủ đầy. Dù vậy, Thùy My không chọn lối sống chỉ biết ăn chơi, hưởng thụ xa xỉ. Thùy My chọn con đường du học để hoàn thiện bản thân. Cô nói thông thạo cả 4 ngoại ngữ Pháp, Nga, Trung Quốc và tiếng Anh. Cô thích đọc sách và học ngôn ngữ, đây là sở thích và cũng là sở trường của Thùy My.

Hiện tại, Thùy My đang là sinh viên theo học ngành truyền thông tại một trường đại học ở Mỹ.

Cuộc sống du học sinh của Thùy My khá đầy đủ. Người đẹp sinh năm 1995 cũng sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt tiền trị đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới trong tủ đồ của mình.

Theo Jane Nguyễn / Thethaovanhoa.vn 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất